sbobet login เดิมพันออนไลน์

Jeana Kuhnen
1 min readJan 16, 2015

sbobet มาร์ติเนซ ยัน ทอฟฟี่ยังไม่คิดเรื่องซื้อขายแข้ง

มาร์ตี้ ปัดลือทุกข่าว ยัน ตอนนี้สโมสรยังไม่คิดเรื่องซื้อ-ขาย นักเตะ ขอโฟกัสที่ผลงานของทีมก่อน หลัง มีข่าวลือ เอโต้ เตรียมซบ ซามพ์โดเรีย เร็วๆนี้ และข่าวที่จะดึงตัว มาร์แชลล์ มาเฝ้าเสาด้วย

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยัน สโมสรยังไม่คิดเรื่องซื้อขาย นักเตะ ในช่วงนี้ ชี้ ตั้งหน้าตั้งตาเก็บแต้มเข้าทีมเท่านั้น หลัง ช่วงนี้มีข่าวลือ sbobet ว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก่งของทีมกำลังจะย้ายซบ ซามพ์โดเรีย ในเร็วๆนี้ และ ข่าวที่จะดึงตัว เดวิด มาร์แชลล์ ผู้รักษาประตู คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาร่วมทัพ รวมทั้งข่าวที่จะปล่อยตัว เซมุส โคลแมน ออกจากทีมด้วย

มาร์ตี้ กล่าวกับ sbobet ว่า “ผมขอบอกเลยว่า เรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเราต้องมุ่งมั่นไปที่ชัยชนะของทีม เก็บแต้มสะสมไว้ให้ได้มากที่สุด ในเกมลีก ส่วนในฟุตบอลถ้วย เราก็ต้องแข็งแกร่งกับมันให้มากๆ ตอนนี้เราไม่อยากให้มีการพูดถึงเรื่องการซื้อขายซักเท่าไหร่ คนนอกพยายามสร้างเรื่องให้เราต้องปวดหัว มันไร้สาระจริงๆ เรื่อง เอโต้ ผมก็ไม่เคยเห็นมีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา เขายังทำงานอย่างหนักเพื่อเรา นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น และผมขอยืนยันว่าเราจะไม่ปล่อยแข้งตัวหลักออกจากทีมในช่วงเดือนนี้ “

ก่อนหน้านี้ sbobet ได้รับรายงานว่า เอโต้ ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายไปอยู่ ซามพ์ ในรูปแบบการยืมตัว แต่อย่างไรก็ตาม ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ไปแล้วเช่นเดียวกัน โดยเปิดเผยว่า “เปล่าเลย ผมไม่ได้สนใจดึงตัวเขามาร่วมทัพ ตามที่สื่ออ้าง และผมก็ไม่ได้โทรหาเขาด้วย ผมโทรหาภรรยาของผม ซึ่งนักเตะที่ผมพูดถึงก็คือนักเตะที่ผมเป็นโค้ชอยู่ด้วย ไม่เกี่ยวกับเขาเลยจริงๆ”

sbobet ฮิลเดบรันด์ ประกาศอำลา แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว

sbobet ตัดใจ ! ฮิลเดบรันด์ โบกมือลา แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย หลังย้ายมาแล้วไม่สามารถเบียดเป็นมือ 1 ได้ คาด ย้ายไปเล่นลีก เมกา แทน

ติโม ฮิลเดบรันด์ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี เลือดเยอรมัน ตัดสินใจยุติการค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทัพได้เพียงแค่ 3 เดือนกว่า เหตุเพราะไม่พอใจที่ต้องเป็นมือกาวอันดับ 3 ของทีม นั่นเอง โดย sbobet คาดว่า เขาจะย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ใน สหรัฐอเมริกา

ติโม ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน Facebook ของเขาว่า “มันค่อนข้างหน้าเสียดายนะ แต่ผมคงต้องบอกว่า ภารกิจของผมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สิ้นสุดลงแล้ว นับจากนี้ผมต้องหาทีมที่ใช่ต่อไป คงได้ทราบกันในเร็วๆนี้”

sbobet ทราบมาว่า แฟร้งค์เฟิร์ต นำตัว ติโม มาเพื่อจะแทนที่ เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตูตัวหลักของทีมที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว แต่ทว่า พอ ทรัปป์ หายจากอาการบาดเจ็บเขาก็กลายเป็นตัวสำรองไปทันที ซึ่งเจ้าตัวเลยตัดสินใจยุติสัญญาทันที โดยสื่อคาดว่า เขาจะย้ายไปเล่นใน MLS ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวก็ได้คอนเฟิร์มกับปากเองว่าเขาต้องการย้ายไป อเมริกา ก่อนวันเปิดเทอมของลูกเขา นั่นเอง

--

--