Giảm cân Max Thin Lipo có tốt không? Review, Giá bao nhiêu?

Thùy Trang Kiko
5 min readSep 14, 2019

Tôi đã từng nghe về một phương pháp giảm cân CN Max Thin Lipo được tiên phong bởi Viện thẩm mỹ Korea, có khả năng đẩy lùi mỡ thừa mà không đụng đến dao kéo, mang lại hiệu quả lâu dài mà không gây biến chứng.

Hội Thao Max Thin Lipo

Do bản thân cũng không có nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể, nên tôi cũng khá tò mò và muốn sử dụng nên quyết định tìm hiểu và trải nghiệm về công nghệ giảm cân này.

Giảm cân Max Thin Lipo có xuất xứ từ đâu.

Trước khi trải nghiệm một liệu trình giảm cân, chắc chắn các chị em chúng ta đều tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng. Max Thin Lipo của nước nào, lúc đó tôi chẳng biết gì về công nghệ này.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về vấn đề này với những người bạn làm trong Viện thẩm mỹ Korea và lên mạng tìm kiếm thông tin tôi đã lượm lặt được khá nhiều thông tin hay.

Công nghệ Max Thin Lipo là phương pháp giảm béo hiện đại của Hàn Quốc, được tập đoàn dược mỹ phẩm Caregen bảo trợ và chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Korea trên toàn Châu Á.

Ngoài ra, còn được đâu tư ngân sách bởi chính phủ Mỹ, Hàn Quốc và được bảo trợ bởi chính phủ Hàn Quốc.

Max Thin Lipo có gì độc đáo không?

Với khả năng nghiên cứu tài liệu và tổng hợp các thông tin của tôi không quá tệ, chỉ với một thời gian ngắn, tôi đã tổng hợp được các thông tin về Max Thin Lipo như sau:

Về thành phần của Max Thin Lipo:

- 40% : Tinh chất acit trái cây nhiệt đới

- 20% : tinh chất nấm linh chi đỏ trồng trên đá mầm của Nhật Bản

- 20% : Tinh chất DNA của da cá hồi tươi

  • Còn lại là các tính chất như Enzym, acit amin và protein
Ảnh mình lượm được

Nguyên lý giảm mỡ thừa của Max Thin Lipo

Các nhà khoa học tại FDA Mỹ đã chứng nhận các thành phần có trong Max Thin Lipo có thể mang đến nguồn nhiệt năng cực lớn, liên tục đốt tan các tế bào mỡ dưới da và cả mỡ nội tạng, khiến mỡ chuyển nhanh sang thể lỏng và được đào thải qua bài tiết hoặc tuyến mồ hôi.

Với tinh chất DNA da cá hồi, nên khi vùng da bị mất mỡ sẽ nhanh chóng sinh collagen và elastin, nên sẽ loại trừ khả năng da bị nhão và chảy xệ.

Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo đã được kiểm duyệt? kiểm chứng chưa?

Không khó để có thể tìm được một liệu trình giảm cân, giảm mỡ thừa trên thị trường, đi kèm với đó là dịch vụ viện thẩm mỹ — Spa mọc lên như nấm. Việc phát triển đồng loạt nên sẽ có không ít sản phẩm giả và các Spa kém chất lượng khiến cho khách hàng nhận quả đắng.

Thế nên, tôi sẽ lựa chọn các sản phẩm đã được cấp phép, chứng nhận của các tổ chức Y tế của chính phủ để đặt niềm tin.

Vậy, Max Thin Lipo đã qua kiểm duyệt, kiểm chứng gì?

  • Max Thin Lipo đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận
  • Được bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành với số công bố sản phẩm 66420/18/CBMO — QLD

Bảng giá liệu trình giảm béo Max Thin Lipo là bao nhiêu?

Chính tôi cũng đã từng thắc mắc về giá của phương pháp giảm béo này là bao nhiêu? Tôi sẽ không đưa ra một con số chính xác cho liệu trình điều trị. Vì theo như tìm hiểu tại Viện thẩm mỹ Korea, với nhiều chương trình khuyến mãi và các phần quà nhận được sau liệu trình thì có vẻ như giá Max Thin Lipo là điều không đáng lo ngại.

Đặc biệt, Với công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc tư vấn rất tận tình và chu đáo. Sau khi kết thúc, vẫn được nhân viên gọi điện hỏi thăm về tình hình sức khỏe và đánh giá về mức độ hài long về vóc dáng lúc bấy giờ.

Nhược điểm của công nghệ Max Thin Lipo

Hiện tại, với công nghệ giảm cân sinh học Max Thin Lipo, tôi chưa thấy có vẫn đề gì. Với việc giảm mỡ chỉ với 1 lần, Không thành công hoàn 70 — 100% chi phí. Đây như lời khẳng định cho sự hiệu quả vượt trội của công nghệ này.

Nếu bạn tìm thấy bất kì thông tin nào về nhược điểm của Max Thin Lipo, hãy để lại ý kiến ở phẩn bình luận.

Chi nhánh có dịch vụ

Hiện tại, Các có rất nhiều thông tin trái chiều về Viện thẩm mỹ Korea và công nghệ giảm béo Max Thin Lipo. Tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ sau khi kết thúc liệu trình, tội tự trả lời được câu hỏi “Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo có tốt không?”.

Tôi hài lòng với quyết định của mình, bạn bè và đồng nghiệp cũng khen tôi đợt này thon gọn hơn, sexy hơn, đơn giản là tôi tự tin mặc đồ bó sát.

By: Trang Kiko

--

--

Thùy Trang Kiko
0 Followers

Xin chào! Tôi là Trang Kiko. Sở thích chăm sóc bản thân, làm đẹp. Để bản thân ngày càng tươi trẻ, quyễn rũ hơn.