Error Lens Plugin on VS code

มาเแล้วครับ ตัวช่วยในการค้นหา และ แปลความ Error

Error Lens

เวลาเราโค้ด

error

สมมุติ มาสเตอร์ ไม่เติม เซมิโคร่อน จงใจทำให้เกิด error

Expected to find ;

เราสามารถ Quick Fix ได้โดยการ กด command . บนแมค

Error Lens

แต่ถ้าเราไม่ต้องการ กด เราต้องการให้ vs code แจ้งเอง เราต้องติดตั้ง plugin ตัวนี่ครับ

Error Lens

เมื่อมี Error ตัว Error Lens จะแจ้ง Error แบบนี่ครับ

พอเราไปแก้ ก็จะไม่มี การแสดง Error อีก ลองติดตั้งดูนะครับ มาสเตอร์ ว่ามัน Work มากเลย

สำหรับใครที่ ไม่ได้ หรือติดขัดอะไร ? ลองหาเวลา มาเรียนออนไลด์ Flutter กับมาสเตอร์ ตัวต่อตัว ได้ครับ

รายละเอียด คอร์ส สอน Flutter ตัวต่อตัว แบบ ออนไลด์ เลือกหัวข้อเรียนได้ กับ มาสเตอร์​ อึ่งครับ เรียนกัน 9.00–16.00 บันทึ่กวีดีโอไว้ดูภายหลังได้นะ

ดูรายละเอียดที่

https://www.flutterthailand.com

ไม่เข้าใจ อะไร ? โพสถามมาสเตอร์ ได้ หรือ จะโทรที่ 0818595309 ได้ครับ

--

--

มาสเตอร์ อึ่ง
มาสเตอร์ อึ่ง

จงอย่าคิดจะเดิน จงเดินเลย สโลแกน เตือนใจ ของ มาสเตอร์ อึ่ง เสมอมามาสเตอร์ เขียนแอนดรอยด์ และ iOS มาแยะ เลยอยากแชร์ อะไร ? ที่ง่ายๆ สำหรับผู้เริ่มต้น ครับ