รับทำ กล่องดนตรี เลเซอร์ฟรี มีชิ้นเดียวในโลก

Lightbox
Feb 4, 2023

--

วาเลนไทน์ปีนี้ ใครกำลังมองหา ของขวัญวาเลนไทน์ มอบให้คุณแฟน แต่ยังไม่มีไอเดีย หรือยังไม่รู้จะให้อะไรดี วันนี้เรามีไอเดีย ของขวัญ วันวาเลนไทน์ มาฝากกัน รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะนำอะไรเป็นของขวัญมอบให้คนพิเศษในวันคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท คนรู้ใจที่มีโอกาสพัฒนา หรือมอบให้ตัวเองก็สุดเก๋ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ กล่องดนตรีไม้ กล่องดนตรี สั่งทำ เลเซอร์หน้ากล่องตามแบบ พร้อมช่องใส่ของ รับรองว่าไม่ซ้ำกับใคร เพราะเป็น ของขวัญชิ้นเดียวในโลก ผู้รับประทับใจแน่นอนเพราะของขวัญพิเศษสุด ๆ มาพร้อมกับเพลงเแบบทำนอง Music box

Features กล่องดนตรีไม้ กล่องดนตรี สั่งทำ

กล่องดนตรี สั่งทำ
  • มีช่องสำหรับใส่ของ
  • สามารถใส่ภาพในฝาได้
  • สามารถเลือกเพลงได้
  • ผลิตจากไม้แท้ 100% มีให้เลือก 3 สี
  • เลเซอร์รูปและข้อความหน้ากล่องได้

ต้องยอมรับเลยว่า กล่องดนตรี ไขลาน สั่งทํา ยังเป็นของขวัญยอดฮิตอย่างมาก แม้กาลเวลาจะผ่านมาเป็นร้อยๆ ปีแล้ว ยังเป็นเครื่องเล่นเพลงเก่าแก่สุดคลาสสิกที่ยังหลงเหลืออยู่ในยุคดิจิตอล เพราะหลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอดีต ช่วงเวลาต่อมาก็ได้มีการคิดค้นเครื่องเล่นแผ่นเสียงขึ้น ผู้คนเริ่มหันไปสนใจสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของ THOMAS EDISON จนบดบังความปังของกล่องเพลงไขลานให้เบาบางลง ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ด้วยความหลงใหลสิ่งของวินเทจของคนยุคใหม่ ทำให้กล่องเพลงสุดเก๋ายังคงได้รับความสนใจอยู่ตลอดมา

กล่องดนตรีไม้

หลายคนเกิดความสงสัยว่า กล่องเพลงเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับใครหลายคนนี้ มีกลไกการทำงานอย่างไร ทางเราจะพาไปดูความน่าสนใจที่ซ่อนอยู่ภายในไปพร้อมกัน กล่องดนตรีไขลาน มีส่วนประกอบหลักอยู่ 3 ส่วนด้วยกัน โดยกลไกการทำงานจะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของส่วนแรก ซึ่งจะเป็นส่วนไขลานที่ยื่นออกมา เชื่อมติดกับขดลวดที่เป็นรูปก้นหอย ต่อกับฟันเฟืองในส่วนที่สอง ส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้เกิดเสียงดนตรีขึ้นได้ แน่นอนว่าทำนองที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเพลง เกิดจากฟันเฟือง กระบอกตัวโน้ต และหวีโน้ต

เมื่อเราทำการไขลาน ฟันเฟืองก็จะเริ่มหมุนจากการคลายตัวของขดลวด ทำให้ตัวกระบอกโน้ตซึ่งประกอบด้วยปุ่มพินโน้ตหมุนตาม กระทบต่อเนื่องไปยังหวีโน้ต กลายเป็นต้นกำเนิดเสียงสูงต่ำตามความยาวเส้นหวีโน้ต และส่วนสุดท้ายที่ทำให้กล่องเพลงไขลานทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นก็คือ ฐานกล่อง จะมีใบพัดคอยควบคุมความเร็วการคลายตัวของขดลวด เพื่อให้เพลงบรรเลงแบบไม่ช้าและไม่เร็วจนเกินไป และแม้ว่าปัจจุบันจะมีการพัฒนากลไกให้ซับซ้อนขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความคลาสสิกนี้ก็ยังครอบครองพื้นที่ในหัวใจได้เต็มอัตราเช่นเดิม

กล่องดนตรี สั่งทำ

วิธีการสั่งซื้อ กล่องดนตรีไม้ สั่งทำ

Step 1
เลือกสีกล่องดนตรีไขลาน และเลือกเพลง

Step 2
เลือกแบบภาพที่ต้องการเลเซอร์บนกล่องดนตรีไขลาน หรือเตรียมภาพมาเอง

Step 3
สอบถามการสั่งซื้อเบื้องต้นกับทีมงานและชำระเงิน

Step 4
พูดคุยกับทีมกราฟฟิก โดยแชร์ไอเดียและปรึกษาร่วมกันเพื่อให้ได้ของขวัญที่ตรงใจคนพิเศษ

Step 5
ทีมกราฟฟิกจะส่งแบบให้ลูกค้าอนุมัติก่อนดำเนินการผลิตจริง

Step 6
หลังจากได้รับการอนุมัติแล้วกล่องดนตรีไม้จะผลิตเสร็จภายใน 7–10 วันทำการ และนัดส่งมอบงานให้ลูกค้าต่อไป

สายด่วน : 0803693860

--

--

Lightbox
0 Followers

สร้างความโดดเด่นให้กับร้านค้าหรือธุรกิจของคุณด้วย ” ป้ายกล่องไฟ ” ที่คุณสามารถออกแบบดีไซต์ได้ด้วยตัวเองเพียงแค่มีกราฟิก หรือ โลโก้ มาให้เรา