เตรียมพร้อมให้ดี! กับการขาย APRS Token ในรอบ Community Round!!

ApeironTH
2 min readJun 29, 2022

--

หมายเหตุ : บทความจาก Apeiron Official ฉบับนี้ ถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม

สวัสดีค้าบ ผู้ยึดมั่นในเกม Apeiron ของเราา!! วันนี้พวกเรามีข้อมูลสำหรับ การขายเหรียญ Apeiros (APRS) รอบชุมชน หรือ Community Round for Apeiros (APRS) ซึ่งเป็น Governance Token ของเกมมาบอกนั่นเอง! อย่างที่เราได้เคยเขียนไว้แล้ว เจ้า APRS นั้นจะถูกนำไปใช้สำหรับหลาย ๆ จุดประสงค์ในเกมเลย รวมถึงจะถูกใช้ในพิธีกรรม Breed ดาวด้วย หรือก็คือ Celestial Conjunction planet breeding และยังถูกใช้ใน กระบวนการสร้างของขลัง หรือ Relic forging อีกด้วย! และมากไปกว่านั้น ผู้ถือ APRS จะยังมีสิทธิ์ในการกำหนดทิศทางของโปรเจคเกม Apeiron อีกด้วย! ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกถูกชะตาและอยากร่วมเดินทางไปกับเกมของเราล่ะก็ เทศกาลการขาย Token นี้เป็นโอกาสที่ดีเลยย! (LoreKeeper แอบกระซิบมาว่า การโหวตแรกสุด จะเป็นการโหวตที่ค่อนข้างใหญ่เลย นั่นก็คือ มติที่ว่า พวกดู๊ดจะสามารถตายได้มั้ยนะะ? (แค่บนหน้าจอน่ะะ! ฮ่าา ๆ )) และในสัปดาห์ที่แล้ว พวกเราได้ทิ้งท้ายหัวข้อ APRS Community Round เอาไว้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาลงลึกถึงรายละเอียดกันน!!

APRS Community Round นั้นจะมีการขาย Token เป็น ล็อต ๆ โดยแต่ละล็อตจะเท่ากับ 2500 APRS และมีราคาขายเท่ากับ 300 USDC

โดยการที่จะมีสิทธิ์ซื้อในรอบ Community Round นั้น คุณจะต้องได้รับการ Whitelist เสียก่อน! และจำนวนล็อตที่คุณจะสามารถซื้อได้นั้น ก็จะขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณยื่นสมัคร Whitelist นั่นเอง! :

  1. สะสม Mark จากการทำเควสในดิสคอร์ด : ตอนนี้เรามีการจัดกิจกรรมทำเควส อยู่ที่ Discord ของเรา ซึ่งสามารถสะสม Mark ได้จากกิจกรรมต่าง ๆ รวบรวมให้ครบ 3 Mark และคุณจะสามารถยื่นสมัคร Whitelist ได้!!
  2. การถือ Origins Collection Apostles : ถ้าคุณถือ Apostle ที่แตกต่างกันมากกว่า 7 ตัวขึ้นไป คุณจะมีสิทธิ์ยื่นสมัคร Whitelist ได้!
  3. การถือ Primeval Planet : หากคุณเป็นผู้ครอบครอง Primeval Planet คุณจะมีสิทธิ์ยื่นสมัคร Whitelist ได้ และโปรดอย่าลืมว่า คุณจำเป็นที่จะต้องมี APRS สำหรับพิธีกรรม Celestial Conjunction นะ ซึ่งถ้าคุณอยากที่จะ Breed ดาวด้วยต้นทุนที่ต่ำล่ะก็ นี่เป็นโอกาสที่ดีเลยย!!

เรามีตารางบอกจำนวนสิทธิ์การซื้อที่คุณจะได้รับจากทุก ๆ วิธีการยื่นสมัครมาให้ด้วย :

พวกเราจะข้อเน้นย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า สิทธิ์ในการซื้อจะสามารถซ้อนทับกันได้! โดยถ้าคุณสะสม 3 Mark จากการเข้าร่วมกิจกรรมครบ (1 ล็อต), มี Apostle ที่แตกต่างกัน 7 ตัว (2 ล็อต) และถือครองดวงดาวระดับ Elemental 3 ดวง (3 ล็อต) ดังนั้นคุณก็จะมีสิทธิ์ในการซื้อ Token APRS 6 ล็อต (1800 USDC) !

สำหรับการสมัครยื่นขอสิทธิ์ซื้อ Token ของเรานั้น พวกเราต้องการหาหุ้นส่วน และนักลงทุนระยะยาว พวกเราจึงปรึกษากับผู้ปรึกษาทางด้านกฎหมายเพื่อหารือกันถึงแนวทางที่ดีที่สุด โดยในการที่จะปกป้องผลประโยชน์สูงสุดของโปรเจคนั้น เราจำเป็นที่จะต้องใช้ระบบ KYC (Know your Client) ซึ่งเป็นมาตราฐานการปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินสำหรับการระดมทุน ดังนั้น APRS Community Round จะถูกจำกัดสิทธิ์ให้สำหรับสมาชิกในบางกลุ่มประเทศที่สามารถเข้าร่วม ICOs ได้เท่านั้น

ประเทศที่ไม่สามารถเข้าร่วม ICOs ได้ : Afghanistan, Angola, Azerbaijan, Bahamas, Bosnia and Herzegovina, Botswana, Burundi, Cambodia, Cameroon, Canada, Chad, China, Crimea of Ukraine, Cuba, Democratic People’s Republic of Korea, Democratic Republic of the Congo, Eritrea, Ethiopia, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Haiti, Iran, Iraq, Japan, Laos, Libya, Madagascar, Mozambique, Nicaragua, Pakistan, Republic of Korea, Republic of the Congo, Russia, Serbia, Seychelles, Somalia, South Sudan, Sri Lanka, Stria, Sudan, Tajikistan, Trinidad and Tobago, Tunisia, Turkmenistan, Uganda, United States, Uzbekistan, Vanuatu, Venezuela, Yemen, and Zimbabwe.

หมายเหตุ : ไทยสามารถเข้าร่วมได้งับบ

ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เป็นงานหินสำหรับพวกเราเหมือนกัน และพวกเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่แฟน ๆ ของกลุ่มประเทศเหล่านี้ ไม่สามารถเข้าร่วม Community Round ของเราได้ แต่ในท้ายที่สุดนั้น เราจำเป็นที่จะต้องรักษาผลประโยชน์ในระยะยาวของโปรเจคเกมเป็นสำคัญ และต้องเรียนมาเพื่อทราบว่า กลุ่มประเทศที่สามารถเข้าร่วม Community Round นี้ได้ จำเป็นต้องกรอกใบสมัคร และผ่านกระบวนการ KYC นี้ก่อนที่จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการซื้อ Token

และพวกเราขอฝากคำขอโทษไปยังแฟน ๆ ในประเทศที่ถูกระงับสิทธิ์ ICOs เหล่านี้อีกครั้งหนึ่ง พวกเราหวังว่าทางพวกคุณจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องจัดระบบ ICOs อย่างนี้ ซึ่งนั่นก็เพราะว่าการตัดสินใจของพวกเราในครั้งนี้ จะทำให้จักรวาลของพวกเรา รวมถึงเหล่าพระเจ้าทั้งหลาย ยั่งยืน เจ๋งแจ๋ว และแข็งแกร่งมากขึ้นสืบไปป !

การซื้อขาย Token รอบ Community Round จะถูกจัดขึ้นที่ mint.apeironnft.com ในอีกราว ๆ 1–2 เดือนต่อจากนี้ (ถูกเลื่อนออกไปจากวันที่ 18 พฤษภาคม เนื่องจากสภาพตลาดที่ทรุดหนัก) โดยเมื่อพวกเราได้วันเวลาที่แน่ชัดแล้ว พวกเราจะมาบอกคุณอีกที!

อาเคคค สหาย นี่ก็เป็นทั้งหมดแล้วแหละที่พวกเราอยากจะมาแชร์ให้คุณ! ถ้าหากคุณมีคำถามละก็ เข้ามาหาพวกเราได้ที่ Discord, Twitter, และ Telegram, และพวกเราก็จะไขกระจ่างให้คุณ อย่างรวดเร็วที่สุดที่จะเป็นไปได้เลยย! ทีมงานของพวกเราพร้อมตอบข้อสงสัยอยู่ตลอดเวลา!

และเหมือนอย่างเคย ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะเหล่าพระเจ้าทั้งหลาย เจอกันครัชชช!!!

--

--

ApeironTH

- Translate Official Medium of Apeiron to TH language -