Crypto Hunter
Jul 14, 2024

ทำความรู้จัก Airdrop เหรียญมีม DOGS สำหรับผู้ใช้งานเทเลแกรมยิ่งอยู่นานยิ่งได้เยอะและชวนเพื่อมารับเพิ่มได้

ต้นแบบของเหรียญ DOGS ก็คือร่างภาพวาดเจ้าหมาที่เขียนโดย Parel Durov เจ้าของเทเลแกรมที่เคยวาดในงานการกุศลแห่งหนึ่ง โดย

DOGS เป็นมินิแอปแจก Airdrop บน Telegram โดยจะแจกเหรียญให้ตามระยะเวลาที่มีการใช้งาน Telegram ยิ่งอยู่มานานยิ่งได้มากรวมถึงเป็นสมาชิกTelegram Premium ก็จะได้จำนวนมากขึ้น

วิธีรับเหรียญ DOGS ง่ายๆเพียงแค่จะต้องมีแอป Telegram ก่อนจากนั้น กดลิงค์นี้ของแอดมิน

https://t.me/dogshouse_bot/join?startapp=8_JsVVqnTaGuYl1GNkk4zw

จากนั้นจะถูกนำไปยัง Telegram เพื่อเริ่มสนทนากับ bot โดยอัตโนมัติ เปิดมินิแอป และทำขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้เสร็จสิ้น เมื่อระบบยืนยันความถูกต้องของบัญชีและอายุของคุณแล้วจะได้รับเหรียญ

สามารถรับคะแนนเพิ่มเติมได้ โดยการชวนเพื่อนเข้ามาเล่น หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครสมาชิก คุณจะเห็นแท็บต่างๆ เช่น “กระดานผู้นำ” และ “เพื่อน” กระดานผู้นำ คือ อันดับของผู้ใช้ที่ได้คะแนนมากที่สุด และดูว่าคุณอยู่อันดับไหนFrends อีกแท็บที่น่าสนใจ คุณสามารถคัดลอกลิงค์สำหรับชวนเพื่อน ดูรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนคนที่คุณชวนมาเล่นทั้งหมด และสุดท้ายคือจำนวนโทเคน DOGS ที่ได้รับจากแต่ละคนที่คุณชวน

ขณะนี้ จำนวนโทเคนที่ได้รับจากการชวนเพื่อน ยังไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับสถานะของคนที่คุณชวน เช่น อายุของบัญชี Telegram สมาชิก Telegram Premium หรือไม่ เป็นต้น

สำหรับคนที่เข้าสู่ระบบไม่ได้ หรือรับโทเคนที่จัดสรรให้กับบัญชี Telegram เก่าไม่ได้ เนื่องจากระบบแจ้งข้อความว่า Who Are you Dawg? ทุกครั้งที่คุณกดเริ่มเกม ให้ปิดแอปแล้วไปตั้งค่า username ในบัญชี Telegram ของคุณ

ตั้งค่า username ที่ไม่เหมือนใคร แล้วกลับไปที่แอป DOGS อีกครั้ง ลองเริ่มกระบวนการใหม่อีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มักเกิดจากระบบไม่สามารถระบุบัญชีของคุณได้ เนื่องจากไม่มี username สมาชิกส่วนใหญ่ของผมที่ตั้งค่า username สามารถรับโทเคน DOGS ที่จัดสรรให้กับบัญชีของตนเองได้

ขณะนี้ (14 กรกฎาคม) เหรียญ DOGS ยังไม่เปิดให้ซื้อขายใน Exchange ใดแบบเต็มตัว มีเพียง Bitget และบาง Exchnge ที่เปิดให้ซื้อขายในตลาด Pre Market แต่ไม่ได้สะดวกเท่าไร แนะนำว่ารอให้เปิดซื้อขายจริงก่อนก็ได้

ถ้าดูจากเหรียญในกลุ่มของ TON Chain อย่าง TON และ NOT ต่างสร้างผลตอบแทนได้อย่างดี ทำให้คาดเดาได้ว่าอนาคตเหรียญ DOGS ก้น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน อย่างเช่นตอนนี้มีเหรียญสัตว์อื่นไที่มีคาแรกเตอร์เดียวกันออกมาเป็นว่าเล่น ด้วยวิธีการรับเหรียญที่ไม่ยากนักและนักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่น่าจะมีบัญชี Telegram อยู่แล้ว จะลองไปรับเอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย