Grazing Range Pool #47 – Chào mừng DEP đến với herd!

DEP(DEAPcoin) Vietnam Official
7 min readMar 16, 2022

Alpacas thân mến,

Các alpacas cao cấp của chúng tôi rất vui mừng chào đón (trở lại) sự bổ sung mới nhất của chúng tôi cho range – DEAPcoin.

Tất cả các bạn trẻ alpacas sẽ có thể kiếm được $80 nghìn USD phần thưởng DEP bằng cách staking ALPACA trong governance vault, sẽ được phân phối trong 8 tuần. Pool này sẽ hoạt động vào ngày 17 tháng 3 năm 2022. Như thường lệ đối với Grazing Range pool, bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm được NFT độc nhất nếu bạn đáp ứng các tiêu chí staking.

Trong tương lai, yield farming pool có đòn bẩy cho DEP có thể được hỗ trợ nếu nó đáp ứng các yêu cầu thanh khoản tối thiểu.

🎁Grazing Range – chi tiết phần thưởng

Tổng thưởng: 2,594,000 DEP (~$80k USD)

DEP Token: 0xcaF5191fc480F43e4DF80106c7695ECA56E48B18

Thời gian thưởng: trong 8 tuần

Ngày bắt đầu phần thưởng: 17 tháng 03, 2022

Ngày kết thúc phần thưởng: 12 tháng 05, 2022

Lịch trình phân phối:

Thẻ NFT dành riêng cho Pool’s Stakers

Để đủ điều kiện, bạn phải staking ALPACA vào governance vault trong 4 tuần đầu tiên của chiến dịch Grazing Range bắt đầu từ trước ngày 17 tháng 03 lúc 07:01 (giờ Việt Nam) cho đến ít nhất là ngày 14 tháng 04. Bậc NFT bạn nhận được sẽ dựa trên số dư xALPACA của bạn trong toàn bộ khoảng thời gian đó. (Vì số dư xALPACA giảm tự nhiên theo thời gian, hãy nhớ theo dõi của bạn)

  • Green Tier: có ít nhất 500 xALPACA
  • Silver Tier: có ít nhất 5,000 xALPACA
  • Gold Tier: có ít nhất 50,000 xALPACA

Về DEAPcoin

DEAPcoin đến từ DEA, một tập đoàn giải trí kỹ thuật số đa phương tiện dựa trên blockchain có trụ sở chính tại Singapore phát hành NFT và phát triển 3 tựa game ban đầu của nó là JobTribes, PlayMining Puzzle và Luck Farmer. Họ là thành viên của Blockchain Gaming Association và cung cấp dịch vụ GameFi.

Với mạng lưới công nghiệp truyền thống, DEA sở hữu IP gốc và nội dung như anime và manga được vẽ bởi hơn 70 họa sĩ manga nổi tiếng.

🔒 Bảo mật đáng tin cậy trên DEP

Các contract đã được kiểm toán bởi các công ty kiểm toán chuyên nghiệp chưa?

Có, chúng tôi đã được kiểm toán bởi CertiK. Vui lòng xem báo cáo kiểm toán tại đây.

Thời gian dự án ra mắt thị trường ?

Dự án được launch vào ngày 15 tháng 04 năm 2020.

Dự án đã từng bị hack hoặc exploit không?

Không, chúng tôi chưa bao giờ bị hack hoặc exploit.

Có những biện pháp an toàn nào để bảo vệ các giao thức của bạn khỏi rủi ro tập trung? Những hợp đồng nào không theo thời gian? Ai có nhiều dấu hiệu?

Các hợp đồng chính của chúng tôi là để tạo ra các main tokens của chúng tôi và tạo ra các NFT. Họ không cần một mốc thời gian. Nhóm kiểm soát nhiều dấu hiệu của tài khoản.

Token của dự án có giới hạn cung tối đa không?

Có, cung cấp tối đa của DEP Token là 30,000,000,000 tokens. Bạn có thể xác minh nó ở đây.

Mint function. Nếu Token không có cung cấp tối đa, mint function được kiểm soát như thế nào?

Chúng tôi không có mint function.

Kho bạc tập trung. Nếu giao thức thu phí, chúng sẽ đi đâu và được kiểm soát như thế nào? Có loại kho bạc hoặc quỹ bảo hiểm nào được kiểm soát tập trung không?

Chúng tôi không phải là một dự án DeFi. Tất cả hoa hồng của nền tảng sẽ được gửi trực tiếp đến ví của chủ sở hữu, đây là một ví lạnh.

Migration Function. Có migration function trong token không? Tại sao điều này ở đó và cách kiểm soát chức năng này khỏi thực hiện một hành động độc hại

Chúng tôi không có Migration Function.

Contracts có thể nâng cấp. Các contract có thể nâng cấp được không? Tại sao lại có điều này và làm thế nào để kiểm soát chức năng này khỏi thực hiện một hành động độc hại?

Các. smart contracts của chúng tôi không thể nâng cấp được.

Rủi ro của bên thứ ba. Hợp đồng của bạn dựa vào các bên bên ngoài cơ bản nào?

BEP20 DEAPcoin (DEP) được hỗ trợ bởi Anyswap và được bridge từ ERC20 qua Anyswap crosschain bridge.

Tokens hiện đang được liệt kê ở đâu?

Đối với CEXes, chúng tôi được liệt kê trên Bittrex, Bitrue, Indodax, OKEx, DigiFinex, BitGlobal

Đối với DEXes, chúng tôi được liệt kê trên Loopring, ApeSwap, Wault Finance, BabySwap, MDEX

Vui lòng mô tả ngắn gọn tiện ích của token của bạn và tất cả tokens liên quan (ví dụ: burn, staking, locking,, v.v.)

DEAPcoin được sử dụng để mua NFT do DEA cấp (ERC721 & BEP721 cho public chain vào mùa Thu đến Đông này) có thể được sử dụng trong các tựa game được liệt kê trên playmining. Token cũng được sử dụng để voting như một phần của governance dự án.

Các NFT cũng đóng vai trò là bộ sưu tập dành cho người hâm mộ của các họa sĩ phát hành nổi tiếng. Nền tảng của DEA cuối cùng nhằm mục đích bảo vệ bản quyền của các tác phẩm nghệ thuật riêng lẻ trên thị trường thứ cấp. Một phần doanh thu sẽ được thưởng mãi mãi cho những người sáng tạo ban đầu, điều này khuyến khích họ đóng góp thêm các tác phẩm nghệ thuật của mình cho thị trường NFT.

Khái niệm phân phối tiền mã hóa cho người dùng có thể thu hút một lượng lớn người dùng trên toàn thế giới tham gia và từ đó giúp chúng tôi xây dựng hệ sinh thái DEP.

Token của dự án có bất kỳ cơ chế nâng cao nào như deflationary/rebase/reflexive không?

Token của chúng tôi không có cơ chế như vậy.

Vui lòng chia sẻ lộ trình dự án của bạn

Bạn có thể tìm thấy lộ trình của chúng tôi ở đây.

Nhóm sẽ kiểm soát % cung token nào?

Nhóm hiện đang kiểm soát khoảng 30%, nhưng số tiền sẽ giảm xuống còn khoảng 17%. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo trang 41 của tài liệu này.

Bao nhiêu % cung token được kiểm soát bởi các nhà đầu tư? Mô hình phân phối token là gì?

Hiện tại khoảng 3%. Tuy nhiên, phần lớn số tiền phải chịu 3 năm lock-up. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem trang 40 của tài liệu này.

Vui lòng chia sẻ hồ sơ của các thành viên chính trong nhóm

Vui lòng xem tại đây để biết phần giới thiệu về các thành viên cốt lõi trong dự án của chúng tôi.

Bạn có những biện pháp giám sát hoặc kiểm soát nào có thể phát hiện ra các vấn đề, tạm dừng các chức năng hoặc trì hoãn các cuộc tấn công để bảo vệ tài sản?

Chúng tôi có chức năng dừng khẩn cấp và rút tiền khẩn cấp.

Bạn có chương trình tiền thưởng lỗi được thực hiện/đã lên kế hoạch không?

Chúng tôi không có chương trình tiền thưởng lỗi.

Thực hành an toàn. Có ai đó chuyên trách bảo mật trong đội không? Git của bạn có bao gồm các kịch bản kiểm tra/QA của bạn không? Mô tả các quy trình IS/QA hiện tại của bạn? Bạn có cam kết kiểm tra code của mình ít nhất hàng quý/nửa năm/hàng năm và các bản cập nhật và phát hành lớn không?

Có, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng đội ngũ của mình để đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục phát triển nhiều nội dung game hơn và NFT Marketplace của chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm nhiều kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trụ sở tại Nhật Bản và Singapore, những người giúp chúng tôi củng cố chất lượng sản phẩm của mình. Tất cả các tính năng mới mà chúng tôi ra mắt sẽ thông qua QAs. Chúng tôi cũng tiến hành bảo trì bảo mật code của chúng tôi hàng tuần như một phần của quy trình bảo trì của chúng tôi.

Để tìm hiểu thêm về DEAPcoin, bạn có thể truy cập các kênh truyền thông chính thức của họ:

Website · Telegram · Twitter · Github · White Paper · Facebook

--

--