ดู’หนัง ธี่หยด ((Death Whisperer)) ธี่หยด [2023] ออนไลน์ พากย์

Nadech Kugimiya
2 min readFeb 1, 2024

(ดู-หนัง) ธี่หยด (2023) พากย์ไทย ดูหนังธี่หยด Death Whisperer (2023) พากย์ไทย ธี่หยด ธี่หยด พากย์ไทย ซับไทย ดูหนัง HD ดูซีรีย์ธี่หยด ดู Full HD

➤ รับชมธี่หยด ☞☞ ดู`หนัง ธี่หยดหนัง (2023) ธี่หยด ออนไลน์

➤ รับชมธี่หยด ☞☞ ดู`หนัง ธี่หยดหนัง (2023) ธี่หยด ออนไลน์

ธี่หยด (2023) ธี่หยด พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์ Death Whisperer (2023) พากย์ไทย ธี่หยด ธี่หยด พากย์ไทย ซับไทย ดูหนัง HD ดูซีรีย์ออนไลน์ ดู Netflix ดู Viu ดู TrueID ดูหนังฟรี.

ธี่หยด เรื่องราวเกิดขึ้น ปีพุทธศักราช ๒๕๑๕ เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อได้ยินเสียงชวนขนหัวลุก

ธี่หยด (อังกฤษ: Death Whisperer; Death Whisperer) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ ธี่หยด…แว่วเสียงครวญคลั่ง ของกฤตานนท์ ผลิตโดย เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม และ บีอีซีเวิลด์ อันเป็นกิจการร่วมค้าของ บีอีซีเวิลด์ (ช่อง 3) และ เอ็ม สตูดิโอ ผลงานการกำกับของ “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ”, “เดนิส เจลีลชา คัปปุน”, “มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง”, “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี”, “เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ”, “นีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน”, “เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี” และ “ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้นใน พ.ศ. 2515 เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลในจังหวัดกาญจนบุรีเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อได้ยินเสียงชวนขนหัวลุก “ธี่หยด… ธี่หยด…” ในยามราตรี หลังจากยักษ์ปลดประจำการเขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของเฮียฮั่ง และบุญเย็น ผู้เป็นบิดามารดา ยักษ์มีน้อง ๆ อายุไล่เลี่ยกันห้าคน ยศ, ยอด, หยาด, แย้ม และยี่ ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว หยาดสัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน แย้มน้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เป็นประวัติการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทย สำหรับ “ธี่หยด” ไม่ว่าจะเป็นสถิติการเปิดตัวสูงสุดในปี 2566 ทำรายได้ทั่วประเทศตอนนี้มุ่งสู่ 500 ล้าน

ซึ่ง ธี่หยด ถือเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องดัง กับความสยองขวัญสั่นประสาทกับเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกับคุณหยาด คุณแม่ของคุณกิต ผู้เอาเรื่องมาเล่า ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ kitt_writer ก็ได้เผยภาพคุณหยาด ผู้ได้ยินเสียง ธี่หยด…จากน้องสาวที่ถูกสิ่งลี้ลับเล่นงาน

เรื่องย่อ ธี่หยด คือเรื่องราวของคุณหยาดและครอบครัวที่อาศัยในชนบท ต่อมา แย้ม น้องสาวของคุณหยาด เกิดป่วยด้วยโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ แย้มเปลี่ยนจากคนน่ารักเรียบร้อย กลายเป็นคนหยาบคาย นอนกลางวันทั้งวัน ตื่นตอนกลางคืนแล้วหายไป และยิ่งแย้มป่วยหนักมากเท่าไร คนในบ้านก็ยิ่งเจอแต่เรื่องลี้ลับ เธอจึงเริ่มปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมา ทั้งเพื่อนร่วมชั้นที่เสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ทั้งการได้เจอหญิงสาวแปลกหน้าตรงศาลร้างระหว่างทางเดินกลับบ้าน ทั้งการได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางคืนว่า “ธี่……หยด!” นั่นเอง.

ธี่หยด ภาพยนตร์สุดสยองเรื่องใหม่จากช่อง 3 และ M STUDIO ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย กับเรื่องราวของเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 มีบัญชีผู้ใช้บนเว็บ Pantip รายหนึ่ง ได้โพสต์กระทู้บอกเล่าเรื่องผีสุดสยองที่เกิดขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน กับครอบครัวของคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ที่มักจะได้ยินเสียงปริศนา โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็นตอนๆ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้อ่านอย่างเนืองแน่น ด้วยยอดผู้อ่านที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 2,000 ความเห็น และมียอดแชร์มากกว่า 130,000 ครั้ง

Google Search :

Death Whisperer ธี่หยด (2023) พากย์ไทย ฟีดความเห็น

ธี่หยด Death Whisperer ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2023

ธี่หยด Death Whisperer 2023 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ดูภาพยนตร์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ฟิล์มสมบูรณ์ USA

ธี่หยด Death Whisperer ออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปี 2023

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ออนไลน์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ออนไลน์ฟรี

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ภาษาเยอรมันแบบเต็มสตรีม

ธี่หยด Death Whisperer (2023) สตรีมเยอรมัน HD ออนไลน์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 สตรีมโรงภาพยนตร์ไทยแลนด์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 สํานักงานกล่องภาพยนตร์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 สตรีมออนไลน์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ฟรี

ธี่หยด Death Whisperer 2023 HD Movie ซับไทย

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ย้ายเต็มไทย

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ฐานข้อมูลภาพยนตร์ไทย

ธี่หยด Death Whisperer 2023 เต็มชมออนไลน์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ภาพยนตร์เต็มภาษาเยอรมัน

ธี่หยด Death Whisperer 2023 เยอรมันคิน็อกซ์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ไทยฟิล์มเอชดี

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ภาพยนตร์เยอรมันออนไลน์

ธี่หยด Death Whisperer 2023 ภาพยนตร์เยอรมันฟรีธี่หยด

ธี่หยด Death Whisperer (2023) — ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังชนโรง

--

--