ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ เนื้อแน่นหนาพิเศษ หน้ากว้าง 60" ราคาโรงงาน เพียงเมตรละ 99 บาท เท่านั้น!

ผ้าแคนวาสลายดอกไม้ มีหลายสีหลายลายให้เลือก เนื้อเกรด A ใช้เย็บกระเป๋า ผ้าม่าน ผ้าหุ้มเบาะ ผ้าเฟอร์นิเจอร์หวาย เป็นต้น

ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ แนววินเทจ พื้นสีชมพูอ่อน สร้างบรรยากาศหวานๆ

ผ้าแคนวาสมีลักษณะคล้ายผ้าดิบ ได้ฟิวล์ Retro ถักทออย่างแน่นหนาสำหรับประยุกต์ใช้เย็บกระเป๋า กางเกง ผ้าม่าน ผ้าหุ้มเบาะ บุเก้าอี้ ตกแต่งบ้าน ฯลฯ

ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ ทอแน่นหนา หน้ากว้าง 60 นิ้ว ราคาเมตรละ 99 บาท (90 บาท/หลา)

เนื้อผ้าแคนวาสคือชนิดผ้าที่ถักทอด้วยเส้นด้ายที่มีความแข็งแรงมากกว่าผ้าชนิดอื่น ทำให้สามารถรักษารูปทรงได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ยับง่าย ไม่ขาดง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน ผ้าแคนวาสมีหลายเกรด จำนวนเส้นด้าย ความแน่นหนา น้ำหนัก เป็นต้น วิธีที่ดีที่สุดในการวัดคุณภาพของเนื้อผ้าแคนวาสคือการจับผ้า เพราะการได้สัมผัสเนื้อผ้าจะทำให้รู้สึกถึงคุณสมบัติความหนาและน้ำหนักได้อย่างดีที่สุด ผ้าที่เกรดสูงๆจะถักทออย่างแน่นหนาพิเศษ ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ

ผ้าแคนวาส ราคาเมตรละเท่าไหร่ หน้ากว้างเท่าไหร่?

ผ้าแคนวาสหน้ากว้างกี่นิ้ว?

ผ้าแคนวาสที่นิยมขายในท้องตลาดจะมีหน้ากว้าง 60 นิ้ว (1.50 เมตร) และ 48 นิ้ว (1.20 เมตร) ผ้าที่หน้ากว้าง 60 นิ้วจะใช้จำนวนผ้าน้อยกว่า ทำให้ราคาต่อเมตรสูงกว่าผ้าหน้ากว้าง 48 นิ้ว ในกรณีใช้เย็บผ้าม่านหรือผ้าหุ้มเบาะ การใช้ผ้าหน้ากว้างจะทำให้ไม่ต้องตัดต่อผ้าหลายชิ้น การลดจำนวนชิ้นผ้าจะทำให้ขั้นตอนการตัดเย็บง่าย รวดเร็ว และ สะดวกยิ่งขึ้น

ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ สำหรับเย็บกระเป๋า ผ้าม่าน ผ้าหุ้มเบาะ ราคาเมตรละ 99 บาท (90 บาทต่อหลา)

ผ้าแคนวาสจะมีแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย เนื้อผ้าที่พิมพ์ลายจะมีสีสันที่ถูกพิมพ์ลงบนพื้นผิวผ้า ต่างจากผ้าทอลายในตัว ซึ่งมีลวดลายที่ถักทอในเนื้อผ้า การที่เป็นผ้าพิมพ์ลาย ทำให้เวลาซักต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของโทนสี เพราะถ้าซักบ่อยๆจะทำให้สีของลวดลายจางลง คุณสมบัตินี้จะแตกต่างจากผ้าทอลายในตัว ซึ่งไม่ว่าจะซักผ้ากี่รอบก็จะไม่มีผลต่อโทนสีของผ้า

ผ้าแคนวาส เย็บกระเป๋า พิมพ์ลายสวยๆ ผ้าแคนวาสจะเนื้อดี แข็งแรง เหมาะใช้ กระเป๋า ผ้าม่าน ผ้าหุ้มเบาะ เป็นต้น

ผ้าแคนวาสที่ใช้เส้นด้ายฝ้ายจะหดลดขนาดเวลาซักผ้า วิธีที่ดีที่สุดคือเวลาซื้อผ้า ให้เผื่อไว้สำหรับหดด้วย เพราะถ้าไม่เผื่อ หลังซักผ้าแล้ว ขนาดผ้าอาจไม่พอสำหรับปิดพื้นที่หน้าต่างได้เต็มบาน (ถ้าใช้เย็บผ้าม่าน) หรือไม่พอที่จะหุ้มเก้าอี้ได้เต็มใบ (ถ้าใช้เย็บผ้าหุ้มเบาะ) แล้วจะทำให้ต้องซื้อใหม่

ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ สีสวย พิมพ์ลาย ออกแนววินเทจ หน้ากว้าง 60 นิ้ว

ผ้าแคนวาสคือผ้าอเนกประสงค์อย่างแท้จริง สามารถใช้นำมาตัดเย็บได้หลายสิ่งหลายอย่าง รวม กระเป๋า ผ้ารองสูท กางเกง เต็นท์ ปะรำ รองเท้า ผ้าบุเก้าอี้ ปลอกหมอนอิง ผ้าม่าน ผ้าคลุมโซฟา และอย่างอื่นอีกมากมาย ข้อจำกัดสำหรับการใช้งานผ้าแคนวาสอยู่ที่จินตนาการของเราเท่านั้น

ลายดอกไม้สวย สดชื่น สร้างความสุข

ลายดอกไม้เป็นสไตล์ยอดนิยมในประเทศไทย เพราะเป็นลวดลายดีไซน์ที่สะท้อนถึงเสน่ห์ความงามของธรรมชาติ การตกแต่งแนววินเทจเป็นเทรนด์ฮิตมาก และตราบใดที่เรายังรักในสิ่งธรรมชาติ จะเป็นสไตล์ที่ไม่มีวันตกยุคอีกด้วย เพราะการได้แต่งบ้านด้วยผ้าลายดอกไม้ทำให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและท่ามกลางสวนดอกไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศสุขสบาย ดูสดชื่น ผ่อนคลาย แล้วยังสามารถยกระดับคุณภาพในการพักผ่อนเวลาอยู่บ้านได้อีกด้วย

ผ้าแคนวาส ลายดอกไม้ หน้ากว้าง 60 นิ้ว ราคาเมตรละ 99 บาท ทออย่างแน่นหนา

สนใจผ้าแคนวาสลายดอกไม้ แนววินเทจ เนื้อหนา ทอแน่น และหน้ากว้าง 60 นิ้ว (1.50 เมตร) สั่งซื้อได้ที่ LINE ID: SHAYINTER หรือ 02 223 4828 หน้าร้านอยู่ถนนพาหุรัด แหล่งต้นทุนและตลาดผ้าประเทศไทย เราจำหน่ายผ้าแคนวาสลายดอกไม้ในราคาโรงงาน เพียง 99/ม เท่านั้น ผ้าเกรด A เนื้อแน่นหนาพิเศษ เหมาะสำหรับงานหลายชนิด ผ้าเป็นของบริษัท แฟบริค พลัส พาหุรัด สั่งผลิตเอง ขายตรงให้ลูกค้า ขายส่งยกม้วนและแบ่งขายจากม้วน สินค้าดีมีคุณภาพ จำหน่ายในราคาส่ง

Credit: บริษัท แฟบริค พลัส และ Pinterest

บริษัท แฟบริค พลัส
354/1 ถนน พาหุรัด
แขวงวังบูรพา
เขตพระนคร
กทม 10200
โทร: 02 223 4828
Line ID: MSGSIMON

--

--