อาร์เตต้าอวยเชซุสหลังประเดิมซัด2ตุง

Atcha
Jul 9, 2022

--

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยกย่องเชซุสหัวหอกป้ายแดงที่ประเดิมสนามสุดหรูหลังซัดไปสองประตูในเกมอุ่นเครื่องพาทีมเอาชนะเนิร์นแบร์ก5–3อย่างสุดมันส์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวชื่นชม กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวใหม่ของทีมว่า เป็นนักเตะชั้นยอด และช่วยยกระดับทีมได้อย่างชัดเจน หลังจากที่ เชซุส เหมาสองประตูช่วย “ไอ้ปืนใหญ่” เอาชนะ เนิร์นแบร์ก 5–3 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อาร์เตต้า กล่าว “เขามีพลังงานเต็มเปี่ยม ซึ่งคุณเองก็คงได้เห็นความกระตือรือร้นของเขา เขามีรอยยิ้มเสมอ เขาพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลา และนอกเหนือจากนั้นคือ ผมคิดว่าเขาได้นำเอาความมุ่งมั่นและความกระหายในระดับที่แตกต่างจากเดิมมาสู่ทีม ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ” ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

“นั่นแหละคือเหตุผลที่เราดึงเขามาที่นี่ ก็เพื่อส่งลูกบอลเข้าประตู การทำให้เขามีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และผมก็คิดว่าเขาปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้ดี ผมรู้จักเขาดี เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน และผมก็รู้ว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน”

--

--