ซาลาห์รับ ! อินเตอร์สุดแกร่งทำลิเวอร์พูลแพ้คารัง

Atcha
Mar 9, 2022

--

ซาลาห์รับ ปีกความเร็วสูงของหงส์แดงเปิดใจหลังเปิดบ้านแพ้งูใหญ่คาบ้าน1–0แต่สกอร์รวมสองนัดแล้วทำให้เดอะเร้ดส์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ หลัง หงส์แดง โดน งูใหญ่ บุกเอาชนะถึงถิ่น แอนฟิลด์ 0–1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล เล่นแบบไม่กดดันมากนักเพราะในนัดแรกบุกเอาชนะ อินเตอร์ 2–0 โดยเจ้าบ้านเล่นแบบประคองตัวเอง จนกระทั่งครึ่งหลังเกิดความผิดพลาดของ โฌแอล มาติป ทำให้เสียประตูจากลูกยิงของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้ หงส์แดง แพ้คาบ้าน แต่รวมสกอร์สองนัดชนะ 2–1 ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบหืดจับ

ซาลาห์ กล่าว “พวกเขาเป็นที่เหนียวแน่น แม้ว่านี่จะเป็นเกมเยือนของพวกเขาก็ยังทำผลงานได้ดีมากๆ วันนี้เราต้องเจอกับงานยากลำบากตั้งแต่ต้นเกม เรามีโอกาสครองบอลได้มากกว่าในครึ่งหลัง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไป หวังว่าเราจะทำได้ดียิ่งขึ้นในเกมต่อไป”

“ผมยิงไปชนเสาสองครั้ง มันก็โอเคนะ บางทีในเกมถัดไปผมอาจยิงได้สามประตู ผมไม่มีปัญหาตราบใดที่ทีมได้ผ่านเข้ารอบ เราแพ้เกมนี้ และบางทีมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับเรา แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่ดีสำหรับเราที่จะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้”

“”มันย่อมเป็นเรื่องดีเสมอที่ชนะ คืนนี้เรายิงไปชนเสาชนคานสามครั้ง และพลาดโอกาสมากมาย เรื่องแบบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล สิ่งที่ดีที่สุดก็คือเรายังผ่านเข้ารอบ ทุกๆคนต้องการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก เราจะสู้เพื่อให้ได้แชมป์ทั้งสองรายการ และคอยดูกันต่อไป”

อ่านข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

--

--