ทูเคิ่ลคอนเฟิร์ม ! ยกแชมป์สโมสรโลกให้อบราโมวิช

Atcha
Feb 13, 2022

--

ทูเคิ่ลคอนเฟิร์ม กุนซือของสิงห์บลูส์สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ส่งมอบแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกให้กับอบราโมวิชเจ้าของชาวรัสเซีย

เชลซี ต้องใช้เวลามากสมควรในการเอาชนะ พัลไมรัส ยาวนานถึงนาทีที่ 117 ซึ่นเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ ซัดจุดโทษไม่พลาดพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้มาครองและเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ อบราโทวิช ยังไม่ได้สัมผัสนับตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์ที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทูเคิ่ล กล่าว “แชมป์นี้เป็นของเขา ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่ามันเป็นของเขา เราพบกันในสนามหลังเกมเขาบอกว่า “ยินดีด้วย”และผมก็บอกว่า “ยินดีด้วยเช่นกัน”มันเป็นของคุณ และเป็นการทุ่มเทของคุณที่ทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ ผมแฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง”

“มันเป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมต้องทำให้ได้ ผมเดินทางไปสนามบินหลายครั้ง ขณะที่ผมเดินทางกลับไปกลับมาเพราะผลการตรวจโควิดของผมมันไม่เป็นผลลบ”

“แต่ในที่สุดเราก็ทำได้ ผมมาถึงเมื่อวานเพื่อกินอาหารค่ำตอนสองทุ่มสิบห้า การเป็นโค้ชเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอารมณ์บริเวณข้างสนาม เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นโค้ชจากออฟฟิส”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

--

--