ทูเคิ่ลรับไม่ง่ายเลย ! หลังเชลซีบุกสอยนอริช

Atcha
Mar 11, 2022

--

ทูเคิ่ลรับไม่ง่ายเลย กุนซือสิงห์บลูส์สโมสรยังษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษแสดงความพอใจที่ทีมบุกมาเอาชนะนกขมิ้นเหลืองอ่อนได้3–1พร้อมระบุว่าไม่ง่ายเลยที่จะชนะในนัดเยือน

เชลซี ต้องลงฟาดแข้งกับ นอริช ซิตี้ ในวันเดียวกับรัฐบาล ยูเค ประกาศคว่ำบาตรสโมสรซึ่งทำให้ส่งผลกระทบหลายด้าน แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็สยบ นกขมึ้นเหลืองอ่อน ได้สำเร็จ

ทูเคิ่ล กล่าว “ไม่ง่ายเลยที่จะชนะนัดเยือน เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เราน่าจะนำ 3–0 หรือ 4–0 เราลงเล่นในเกมครึ่งหลังโดยน่าจะคิดอยู่ในหัวว่านำห่าง และคู่แข่งไม่มีอะไรจะเสีย จากนั้นเราก็เสียลูกโทษ แต่เราสู้เต็มที่ และจัดการกำชัยได้ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา”

“”มันน่าเขินนิดหน่อยที่เราลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า โดยไม่มีเกม พรีเมียร์ลีก เลยเราต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และต้องยกเครดิตให้นักเตะ”

และโดนถามถึงสถานการณ์ของสโมสร กุนซือชาวเยอรมันตอบว่า “แน่นอนว่ามันเป็นข่าวใหญ่ มันส่งผลกระทบเป็นอย่างมาก บางทีวันแบบนี้คุณน่าจะคุยถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืน แต่ไม่มีใครคุยกันถึงเกมเลย เราไม่อาจมีอิทธิพลอะไรได้ ดังนั้นเราจึงปล่อยตัวให้สนุกไปกับเกม และบางทีมันเป็นเรื่องดีที่ได้เสียเหงื่อ เราพยายามทำงานหนัก”

อ่านข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

--

--