ทูเคิ่ลโวยเชลซีไม่เด็ดขาดทำเจ๊าแมนยู

Atcha
Apr 29, 2022

--

กุนซือสิงห์บลูส์ระบุว่านักเตะของตนยังโชว์ฟอร์มได้ดีแต่ยังขายความเฉียบคมการจบสกอร์จึงเป็นเหตุทำให้แค้เจ๊าแมนยู1–1ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เชลซี เป็นฝ่ายบุกหนักใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงครึ่งแรก แต่ไม่สามารถยิงประตูได้ และเข้าสู่ครึ่งหลัง สิงห์บลูส์ สามารถยิงประตูได้ในนาที 60 จากลูกยิงของ มาร์กอส อลอนโซ่ แต่ขึ้นนำได้ไม่นานก็โดนตามตีเสมอทันควันในนาที 62 จากลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ต้องแบ่งแต้มกันไป ถึงแม้จะมีโอกาศยิงมากถึง 21 ครั้ง

ทูเคิ่ล กล่าว”ทีมเดียวที่สมควรชนะคือเรา แต่เราทำไม่ได้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก แต่เราไม่มีความเด็ดขาดพอ เราขาดความมุ่งมั่นในกรอบเขตโทษที่จะชนะเกมนี้”

“มันเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง มันเป็นบทเรียนที่เราต้องเรียนรู้ คุณจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดเพื่อคว้ารางวัล เราต้องยอมรับหนึ่งแต้ม แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ไม่แฟร์”

“เราทำงานหนักมากต่อการได้ประตูนำ แต่เผลอแพล็บเดียวพวกเขาก็ได้ยิงประตูแบบง่ายๆ และตีเสมอได้ รีซ เจมส์ เล่นได้ดีมากในเกมนี้ และ เมสัน เมาท์ โชคร้ายที่ตัดสินใจได้ไม่ดีพอ”

เว็บทีฟุตเด็ดบอล : ทีเด็ด 5 คู่ ชัวชัว

ทีเด็ดบอลเพิ่มเติม : เว็บทีเด็ดบอล

--

--