พูลิซิชรับอยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้

Atcha
Jun 4, 2022

--

กองหน้าสิงห์บลูส์เปิดใจอยากได้รับโอกาสลงเล่นให้เชลซีมากกว่านี้และยังเสริมอีกว่าตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การทำงานกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาก่อน

คริสเตียน พูลิซิช ปีกของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าอยากได้รับโอกาศลงเล่นให้กับ สิงห์บลูส์ มากกว่านี้

ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ผมสนใจเฉพาะสิ่งที่กำลังทำอยู่ (หมายถึงการเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา) และผมก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ แค่นั้นแหละ แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ ผมอยากอยู่ในสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้, มีความเฉียบขาดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมีสภาพความฟิตให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ผมคิดว่าผมยังได้ลงเล่นเยอะในระดับหนึ่ง แต่ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักอยู่เสมอ และพยายามที่จะเป็นตัวจริงในระดับสโมสรให้ได้ รวมถึงทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพื่อที่ผมจะได้มีสภาพความฟิตที่ดีเมื่อถึงตอนที่ต้องมาเล่นกับทีมชาติด้วย”

ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลสเต็ป

ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลเมื่อคืน

--

--