อันเชล็อตติลั่น ! มาดริดจะแกร่งขึ้นหลังตกรอบโกปาเดลเรย์

Atcha
Feb 5, 2022

--

อันเชล็อตติกุนซือราชันชุดขาวระบุว่าทีมของตนจะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากพ่ายให้กับบิลเบาในศึกโกปาเดลเรย์

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ออกกมากล่าวว่า การแพ้ แอธเลติก บิลเบา 0–1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ จะทำให้ทีมของตนแกร่งขึ้น

ก่อนการแข่งขันกูรูหลายสำนักมองว่า มาดริด น่าจะเข้ารอบไปได้เมื่อเทียบกับขุมกำลังพลแล้วแต่กลับกลายเป็น บิลเบา ที่เฉือนชนะในช่วงท้ายเกมไปได้ทำให้เขี่ย ราชันชุดขาว ตกรอบไปในที่สุด

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว “เราเจ็บปวดกันมากๆ เพราะเราอย่างได้แชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่น ก่อนหน้านี้เราได้แชมป์ ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว เราอยูในสถานะที่ดีอีกสองรายการที่เหลือ แต่ผมก็ไม่คิดว่าการพ่ายแพ้ในครั้งนี้จะส่งผลเสียใดๆตามมาหรอกนะ สิ่งเดียวที่จะเกิดขึ้นจากการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ก็คือมันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น”

“เรารู้ดีอยู่แล้วว่านี่เป็นเกมที่ยาก และมันก็มีนักเตะกลายคนที่ลงเล่นไม่ได้ วันนี้ วินี่ จูเนียร์ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้แล้ว พวกเขาเข้าอัดเขาหนักมากๆ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาล่ะนะที่พวกเขาจะทำอย่างนั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

--

--