ตอนนี้เวสต์แฮมพยายามอย่างแข็งขันที่จะเซ็นสัญญาไทเลอร์ อดัมส์

Banag
Jul 2, 2023

--

มีรายงานว่าเวสต์แฮมยูไนเต็ดของเดวิด มอยส์กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับไทเลอร์ อดัมส์จากลีดส์ ยูไนเต็ด จากรายงานของ The Daily Mail เวสต์แฮมยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับไทเลอร์ อดัมส์จากลีดส์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานอ้างว่าขุนค้อน “ได้ยื่นข้อเสนอ” สำหรับอดัมส์กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาและลีดส์ รวมถึงเดนิส ซากาเรียกองกลางยูเวนตุส, เจมส์ วอร์ด พราวส์ของเซาแธมป์ตัน และฮาร์วีย์ บาร์นส์ของเลสเตอร์ ซิตี้

เวสต์แฮมยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับ ไทเลอร์ อดัมส์ จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่?

ในความเห็นของเรา เวสต์แฮมยูไนเต็ดสามารถเซ็นสัญญากับไทเลอร์ อดัมส์จากลีดส์ ยูไนเต็ดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ใช่ ลีดส์เป็นสโมสรใหญ่ แต่พวกเขาจะได้เล่นในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าหลังจากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

ดังนั้นสโมสร West Yorkshire อาจต้องขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา อดัมส์ทำผลงานได้ดีกับลีดส์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาอาจถูกล่อลวงให้ย้ายไปเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะลงเล่นในยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

เวสต์แฮมเป็นสโมสรใหญ่และเป็นที่ยอมรับในพรีเมียร์ลีก 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับไทเลอร์ อดัมส์ อายุ 24 ปีเองอาจไม่อยากเล่นหนึ่งปีในลีกระดับสองของอังกฤษ อดัมส์ซึ่งฤดูกาล 2022–23 ยุติก่อนกำหนดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ลงเล่น 24 นัดในพรีเมียร์ลีกและเล่น 2 นัดในเอฟเอ คัพให้ลีดส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ติดตามข่าวสาร :: เว็บลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ลิเวอร์พูลล่าสุด

--

--