[SỰ THẬT] Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt như lời đồn

Chausenfood
4 min readJul 27, 2020

--

Mình là Hà (27 tuổi) — nhân viên văn phòng, với tính chất công việc ngồi nhiều nên mình từng bị đau lưng và có điều trị ở phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa. Với niềm đam mê viết lách, hôm nay mình sẽ tiết lộ cho các bạn biết sự thật về phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt như lời đồn hay không.

Những lời đồn tốt về phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa ra sao?

Có phải các bạn tìm kiếm nhiều thông tin trên mạng và đọc được những chia sẻ như:

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa là phòng khám tốt, điều trị bệnh bằng Đông y hiệu quả.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có đội ngũ bác sĩ dồi dào kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế đầy đủ.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có chi phí điều trị rõ ràng theo niêm yết của bộ y tế.

…..

Vậy những chia sẻ này có đúng sự thật hay không?

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt như lời đồn?

Bên cạnh những ý kiến tốt thì mình cũng thấy nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa lừa đảo, vậy phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có thật sự tốt như lời đồn không? Sau đây mình sẽ chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Mình bị đau lưng có dùng nhiều thuốc mà không bớt, được đồng nghiệp trong công ty mới giới thiệu đến đây thăm khám điều trị bằng Đông y. Ban đầu mình cũng tìm kiếm trên internet thấy nhiều ý kiến trái chiều khác nhau nên cũng hơi lo ngại.

Trước khi đi, mình có điện thoại qua hotline (028) 38 495 888 của phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa để đặt lịch hẹn thăm khám trước vào buổi sáng chủ nhật.

Nhà mình ở Quận 7 mà phòng khám thì ở 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình nên mình có tranh thủ đến sớm hơn với lịch hẹn 15 phút. Điều đầu tiên khi bước vào phòng khám làm mình ấn tượng nhất là phòng khám rất rộng và thoáng, nhân viên lễ tân đón tiếp nhiệt tình. Nhưng vì đến hơi sớm nên mình có đi loanh quanh để ngắm nhìn, vì là phòng khám Đông y nên có chút cổ xưa pha lẫn với hiện đại rất bắt mắt.

Đang loanh quanh thì mình được gọi vào khám, ấn tượng nữa là phòng khám của bác sĩ khá rộng rãi, có rất nhiều thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc thăm khám, mình nhớ rất rõ bác sĩ khám cho mình hôm đó là bác sĩ Huy, khi mình vào thì bác sĩ cười rất tươi và niềm nở, giới thiệu tên sau đó hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của mình.

Sau khi tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng bệnh đau lưng của mình xong, bác sĩ Huy lên phác đồ điều trị bằng thuốc Đông y cho mình và nêu ra mức giá, mình thấy mức giá ở đây rất phù hợp với túi tiền nên đã lựa chọn điều trị. Bác sĩ kê cho mình toa thuốc ở liệu trình 1 và hẹn mình hôm sau đến điều trị vật lý trị liệu. Vì bệnh của mình chưa đến mức nặng nên bác sĩ bảo chỉ cần điều trị 2 liệu trình là khỏi bệnh.

Ở quầy lấy thuốc, nhân viên trang bị đầy đủ khẩu trang và găng tay, mình rất hài lòng ở điểm này, vừa sạch sẽ lại đảm bảo an toàn.

Khi ra quầy tính tiền, thu ngân có xuất hóa đơn cho mình bao gồm: tiền thuốc + chi phí khám (100.000 nghìn đồng), mình có hỏi về chi phí điều trị vật lý trị liệu như thế nào thì thu ngân bảo những lần tái khám và vật lý trị liệu là hoàn toàn miễn phí.

Đúng với lịch hẹn của bác sĩ, hôm sau mình có đến để điều trị vật lý trị liệu. Phòng vật lý trị liệu ở đây rất hiện đại, mình được châm cứu ở lưng, phải nói lưng của mình được thư giãn rất nhiều, sau khi dùng hết 1 liệu trình thuốc 3 ngày thì gần như cơn đau chấm dứt. Sau khi dùng hết 2 liệu trình thì bệnh của mình đã khỏi hẳn, phải nói là thuốc hay hơn mình tưởng.

Lần tái khám cuối cùng mình có mang 1 ít trà tặng cho bác sĩ Huy thay lời cảm ơn, vì thật sự mình không nghĩ bệnh của mình lại có thể điều trị khỏi được.

LỜI KHUYÊN: “Nếu các bạn hỏi phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt không thì mình xin khẳng định là rất tốt, những lời đồn tốt về phòng khám là hoàn toàn đúng. Với cương vị từng là một bệnh nhân được điều trị tại đây, mình khuyên các bạn nên đến đây thăm khám và điều trị bệnh”.

Một điểm trừ của phòng khám là bệnh nhân rất đông, vì vậy, các bạn nên đặt lịch khám online trước nếu không sẽ chờ hơi lâu đấy!

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của mình về phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa sẽ góp phần giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về phòng khám và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

--

--