Đánh giá dự án SERO

ha chi
3 min readJul 3, 2019

--

1.SERO là gì?
SERO là chuỗi quyền riêng tư đầu tiên trên thế giới cho phép các nhà hoạch định và phát triển DApp tạo ra các hình thức tài sản kỹ thuật số đảm bảo quyền riêng tư giúp hợp đồng thông minh và sử dụng các biện pháp xác minh quyền riêng tư trong DApps. Sự ẩn danh dựa trên Bằng chứng không có kiến ​​thức.
Khi cố gắng so sánh SERO với bất kỳ dự án bảo vệ quyền riêng tư nào khác như Zcash và Monero, SERIO được thiết kế để mã hóa nhanh hơn 20 lần sau khi giới thiệu Supper Zero Knowledge. Ngoài ra, nhóm SERO đã sắp xếp một nền tảng 3 trong 1 có thể cung cấp giải pháp bảo vệ quyền riêng tư hoàn chỉnh cho các DAPP cũng như các thành phần công nghệ tiên tiến tiên tiến mà nền tảng 3 trong 1 này hiện diện:
- Đồng tiền riêng tư đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Hợp đồng thông minh: SERO là Giao thức tiền riêng tư đầu tiên trên thế giới hỗ trợ hợp đồng thông minh bằng cách sử dụng Zero-Knowledge Proof. SERO áp dụng chế độ hỗn hợp Tài khoản UTXO và sáng tạo.
- Nền tảng đầu tiên của thế giới cho phép phát hành Tài sản kỹ thuật số ẩn danh: SERO cũng là nền tảng Bảo vệ quyền riêng tư đầu tiên trên thế giới cho phép các nhà phát triển phát hành tiền riêng tư và sử dụng chúng trong DApps, điều đó có nghĩa là DApps có thể có các tính năng Quyền riêng
-Thư viện mã hóa bằng chứng không kiến ​​thức nhanh nhất thế giới: ERO đã xây dựng thư viện mã hóa Zero-Knowledge Proof nhanh nhất thế giới “Super-ZK”, nhanh hơn 20 lần so với zk-SNARKs (nâng cấp Sapling) mới nhất mà Zcash sử dụng

2. SERO TOKEN
Nhóm SERO đã tạo ra một mã thông báo tiện ích sẽ đóng vai trò là công cụ chính để điều khiển hệ sinh thái SERO, mã thông báo SERO sẽ phục vụ nhiều mục đích như:

  • Thanh toán cho phần thưởng kế toán và ưu đãi.
  • Những người tham gia phát triển cộng đồng sẽ được thưởng SERO
  • SERO sẽ được sử dụng để trả cho những người cung cấp thuật toán làm phần thưởng cho các dịch vụ của họ trên nền tảng SERO. Và nhiều công dụng khác mà tôi chưa đề cập ở đây.
    Bài viết này chỉ là một đánh giá ngắn gọn về blockchain bảo vệ quyền riêng tư sáng tạo, có thông tin toàn diện cho bạn trên trang web SERO và whitepaper. Và tôi sẽ khuyên bạn cũng tham gia phương tiện truyền thông xã hội để cập nhật thường xuyên bằng các liên kết được cung cấp dưới đây:

3. NHÓM
Nhóm SERO là nhóm các chuyên gia có kiến ​​thức đa dạng về công nghệ blockchain

4. PHẦN KẾT LUẬN

Có nhiều tổ chức hơn với tài nguyên máy tính và quyền riêng tư — ví dụ như tài sản, ngành bảo hiểm, trao đổi vật phẩm, giao dịch trong tương lai, ngành tín dụng, trao đổi tài sản tiên tiến, v.v. Trong các khu vực này, cấu trúc SERO có triển vọng ứng dụng rộng rãi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập các liên kết dưới đây

Trang web: https://sero.cash/vi/

whitepaper: https://sero.cash/en/uploadfile/upload/2019052010565112.pdf

Telegram: https://t.me/SeroOfficial

Facebook: https://www.facebook.com/SEROProtocol/

Twitter: https://twitter.com/SEROdotCASH/

Reddit: https://reddit.com/r/SERO_Official

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/sero-global-inc/

Hồ Sơ của tôi:

My Bitcointalk username: Sherlockholmesvnn
My Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2570015
My address sero : gMv27EiVERKuAw5v96Ytjvj4QubjkAR4rA9EAq2QcqaorbahHYhs6ERLuygb67AhauuwAYow4rxDcmaHwch6PduSnLNwz55os8WikejSh8jgA5q8FDFvt6UdtWUV5gB6NFt

--

--