Chonlarnatt P. (Dong)
4 min readOct 8, 2015

ขาย กางเกงเล กางเกงผ้าฝ้าย ทั้งปลีก - ส่งราคาถูกสุดๆ [DoctorRay Shop]

Facebook Page : https://www.facebook.com/DoctorRay.Shop/

Line@ : @doctorray.shop

สวัสดีครับ วันนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการปรับปรุงโฉมของร้านใหม่ทั้งหมด ภายใต้แบรนด์ใหม่ DoctorRay Shop แต่ช่วงนี้ก็ลำบากหน่อยนะครับ เนื่องจากราคาผ้าโทเร ได้ปรับราคาขึ้นเป็นอย่างมาก และเร็ว ทำให้ราคากางเกงเล ผ้าโทเล ได้ปรับราคาขึ้น แต่ก็ไม่ต้องห่วงครับ ท่านยังคงได้รับสินค้าคุณภาพอีกเช่นเคย

สำหรับสินค้าปลีกหลักๆของเราที่ขายก็จะมีกางเกงเล สีพื้น ที่ใช้ผ้าโทเร 100% ที่เกรดดีมีคุณภาพสูง ผ้าหนา สีสด อย่างดี

มีสีต่างๆมากมายให้เลือกสรร สีสวยๆมากมาย เช่น แดง ดำ ขาว แดงสด แดงเลือดหมู ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน ชมพูบานเย็น ม่วงเข้ม ม่วงอ่อน เขียว เหลือง เขียวเข้ม เขียวอ่อน เขียวขี้ม้า เขียวสะท้อนแสง น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน น้ำเงิน ฟ้าอ่อน ฟ้าน้ำทะเล ฟ้าสดใส และอื่นๆอีกมายมาย สามารถสอบถามได้

สำหรับสีต่างๆนั้น ผมขอจำแนกแยก แต่ละสีให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับ จริงๆแล้วยังไม่หมด ยังมีอีกเยอะเลยทีเดียว โดยราคาอยู่ที่ตัวละ 99 บาท สองตัว 190 บาทครับ ราคายังไม่รวมค่าจัดส่งครับ

ตัวด้านบนนี้ จะออกเป็นเขียวสะท้อนแสงนะครับ

สำหรับสีอื่นๆที่ต้องการก็ลองติดต่อสอบถามเข้ามาดูนะครับ พอดียังไม่ได้ลงทั้งหมด ใหดูเป็นตัวอย่าง สีหลักๆเฉยๆ

สำหรับขนาดของกางเกงเล จะแบ่งออกเป็นสองความยาวด้วยกันคือขนาด 33 นิ้วและ 39 นิ้ว ส่วนความกว้างของเอวจะเท่ากันคือ 54 นิ้ว

สำหรับวิธีใส่กางเกงเลนั้น ลองดูได้ตามรูปภาพด้านล่างเลยครับ

ส่วนสำหรับท่านที่ชอบแบบแฟชั่น ช่วงนี้ก็มีกางเกงเลลายลิขสิทธิ์ของแท้จาก Disney โดยจะเป็นลายตัวการ์ตูนStitch ที่ทุกๆท่านรูปจักกันเป็นอย่างดี ขนาดความยาว 33 นิ้ว รอบเอว 54 นิ้วเช่นเคย

แบบแรกจะเป็นสี ม่วงตัดแดงเลือดหมู เข้ากันได้ดีทีเดียว น่ารักมาก

แบบที่สองจะเป็นสีเขียวตัดกับสีเขียวตอง ดูและสดใสเลยทีเดียว

แบบนี้ตัวละ 365 บาทนะครับ เนื่องจากเป็นลายลิขสิทธิ์ของทาง Disney จึงทำให้ราคาสูงสักนิดนึง แต่สวยมากๆ รับประกันคุณภาพครับ มีหลายสี

สินค้าพิเศษอีกเช่นเคยกับกางเกงยางยืดและกางเกงเลลายไทย ลายผ้าถุง ที่ใช้ผ้าที่เกรดดีกว่าผ้าโทเร หนาและทนทานมากกว่า อีกทั้งยังใช้ลวดลายที่คลาสสิคกว่า เหมาะสำหรับท่านที่นำไปใช้ในร้านสปา ร้านนวด หรือสวมใส่ทั่วๆไปก็ตามครับ

แบบนี้จะเป็นแบบเอวยางยืด เอวขนาดได้มากสุด 40 นิ้ว มีสองความยาวคือ 34 และ 39 นิ้ว ขาจั้ม สีแต่ละล็อตจะมีมาปนๆกันครับ ยังไงรบกวนสอบถามเรื่องสีอีกที

ตัวด้านล่างจะเป็นแบบสั้นนะครับ

กางเกงลายผ้าถุง ทั้งกางเกงเลและยางยืดแบบยาวราคาตัวละ 250 บาท แบบสั้นราคาตัวละ 220 บาท

ค่าจัดส่งทั่วประเทศไทย
สำหรับค่าจัดส่งขึ้นแบบธรรมดาพัสดุอยู่ที่ 40 บาท แบบลงทะเบียนอยู่ที่ 60 บาท ส่วน EMS 70 บาทครับ หรือขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่ง หรือถ้าสั่งเยอะจริงๆหีืออยู่ใกล้เดี๋ยวผมไปส่งให้ก็ได้ หรือจะมารับเองก็ตามสะดวกครับ ผมอยู่แถวๆรามคำแหง เน้นบริการรวดเร็วทันใจครับ

สินค้าตัวจริงสวยกว่าในรูป และจะมาอัพเดทสินค้าเพิ่มเติมอีก หรือสามารถสอบถามเข้ามาได้เลย สินค้าต่างๆบางลายมีจำนวนจำกัดและแต่ละล็อตอาจจะมาสีไม่เหมือนกัน บางเล็กๆน้อยกรุณาสอบถามก่อน

เรารับจัดทำ ขายกางเกงเลทั้งปลีกและขายส่ง ราคาถูก รับสั่งทำผลิตตามออเดอร์ สกรีนลาย ปักลาย สินค้ามีทั้ง กางเกงเลกางเกงขาก๊วย ผ้าโทเรสีพื้น ขายาวยางยืด ขาสามส่วน กางเกงเล 2 สี กางเกงขาสั้น กางเกงเลแฟชั่นลายการ์ตูน ลายลิขสิทธิ์ กางเกงเลลายผ้าลายไทย ลายผ้าถุง กางเกงเลผ้าต่อ ผ้าปะ กางเกงเลผ้าฝ้ายสีพื้น ผ้าฝ้ายทีซี กางเกงเลผ้าฝ้ายพิมพ์ลายไทย กางเกงเลโชว์ลายที่เอว ขาสั้นและสามส่วน กางเกงเลเอวยางยืดผ้าโทเร ผ้าฝ้าย ขาจั้ม กางเกงเลผ้าขาวม้า กางเกงเลผ้าหม้อห้อมพิมพ์ลาย กางเกงเลสีขาว ชุดขาวปฏิบัติธรรม ชุดโยคะ ชุดคนท้อง ชุดนั่งสมาธิ ชุดนวดสปา Thai Fisherman Pants

สามารถติดต่อสอบถามของ e-Catalog เพิ่มเติมได้ที่ email : dongdooo@hotmail.com
หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้า 0828886624, 0888824468, 0891149775 นะครับ
Line ID : @doctorray.shop

Facebook Page : https://www.facebook.com/DoctorRay.Shop

สำหรับราคาส่ง ต้องสั่งตั้งแต่ 50 ตัวขึ้นไปนะครับ หรือติดต่อผ่านทางหลังไมค์

รับสั่งทำและส่งสินค้าได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สามารถตรวจสอบสถานะการส่งได้ที่ลิ้งด่านล่างนะครับhttp://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx

*หมายเหตุส่งแบบพัสดุ จะไม่สามารถเช็คในInternetได้นะครับ ถ้าเกิดมีปัญหาอันใดเกี่ยวกับการรับ-ส่งสินค้านะครับ แจ้งผมได้ทันทีนะครับ จะแก้ไขให้ทันทีนะครับ ขอบคุณครับ