สู้ฟัด ประกาศคนสตันท์แมนให้โลกจำ

Eakapot K
Apr 17, 2023

--

ต้อนรับการกลับมาของ Jackie Chan ซูเปอร์สตาร์แอ็กชันฟัดอันดับ 1 ที่มอบความเพลิดเพลินและความสุขให้กับผู้ชมทั่วโลกผ่านผลงานแอ็กชันสู้ฟัดมาหลายทศวรรษ ล่าสุด เมษายนปีนี้ เขาจะกลับมากับบทบาทครั้งที่ท้าทายที่สุดและทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี Ride On ควบสู้ฟัด ที่นอกจากจะพาผู้ติดตามไปตื่นตะลึงกับศิลปะการต่อสู้ที่โลกไม่เคยเห็นอย่าง แอ็กชันควบฟัด แต่ยังพาผู้ชมไปรุ้สึกได้กับชีวิตของ สตันท์แมนในโลกภาพยนตร์ ที่หลายคนมองข้ามความสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น Ride On ควบสู้ฟัด ยังเป็นผลงานคารวะภาพยนตร์เรื่องดังของ Jackie Chan มากมายที่จะทำให้แฟนๆ ของเขาและแฟนหนังชาวไทยได้ตื่นเต้นกันแน่นอน ผ่านฝีมือผู้กำกับมือฉมัง แลรี่ หยาง จาก Mountain Cry (2015) และ Adoring (2019)

โดยล่าสุด Ride On ควบสู้ฟัด ได้ปล่อย ใบปิดแรกเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมกับ “Example” ภาพยนตร์ซับไทย ที่ปักหมุดวันเข้าฉายมาให้แฟนหนังชาวไทยได้นับถอยหลังไปร่วมสนุกกับการต่อสู้ครั้งใหม่ของแจ็คกี้ ชาน ที่จะควบทะยานไปกับเรื่องราวของ อดีตสตันท์แมนตกอับที่ต้องดูแลม้านักบู๊คู่ใจสายพันธุ์ sexthou horse ซึ่งนับเป็นสุดยอดสายพันธุ์ม้าที่ดีที่สุดของโลก โดยทั้งสองมีจุดมุ่งหมายที่จะได้กลับมามีที่ยืนในโลกภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตครอบครัว

ไม่เพียงเท่านี้ Ride On ควบสู้ฟัด ยังเตรียมมอบ “surprise” ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆของ แจ็คกี้ ชาน เพราะนับเป็นผลงานที่จะเต็มไปด้วย อีสเตอร์ เอ้ก (Easter Egg) ของภาพยนตร์เรื่องดังๆ มากมายในอดีตของเขาเอง ที่จะถ่ายทอดผ่านตัวละครstunt man ที่เขารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

แฟนๆชาวไทยนับถอยหลังสู่ masterpiece แห่งความมันส์ที่โลกภาพยนตร์แอ็กชันต้องจารึก คารวะผลงานของแจ็คกี้ ชาน กับบทแสดงให้เห็นของหนึ่งสตันท์แมนที่คนตราหน้าว่าตกยุค กับหนึ่งม้าคู่ใจที่จะฟัดให้โลกทึ่ง ใน Ride On ควบสู้ฟัด 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เครดิต : TOP10 หนังNETFLIX

--

--