เชสก์ ฟาเบรกาส ประกาศแขวนสตั๊ด

Erosperiod
Jul 2, 2023

--

เซสก์ ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และเชลซี ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลทันที

นักเตะวัย 36 ปีได้ใช้เวลาในอาชีพค้าแข้งระหว่างที่เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับสเปน, พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับเชลซี และลา ลีกากับบาร์เซโลน่า

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่ถึงเวลาที่ผมต้องแขวนสตั๊ด” ฟาเบรกาสโพสต์บนอินสตาแกรม

เขาจบอาชีพหนึ่งปีด้วยสัญญา 2 ปีกับสโมสร Como ของอิตาลีใน Serie B

ฟาเบรกาสกล่าวว่าตอนนี้เขาจะย้ายไปเป็นโค้ชของทีมสำรองและเยาวชนของโคโม

“มันไม่ใช่ความเศร้าทั้งหมด เพราะตอนนี้ผมกำลังจะก้าวข้ามเส้นขาวและเริ่มโค้ชทีม B และ Primavera ของ Como 1907” เขากล่าวเสริม “สโมสรและโครงการที่ฉันไม่สามารถตื่นเต้นไปกว่านี้อีกแล้ว

“ทีมฟุตบอลที่มีเสน่ห์ทีมนี้ชนะใจผมตั้งแต่นาทีแรก และเข้ามาหาผมในเวลาที่เหมาะสมในอาชีพของผม”

“หลังจาก 20 ปีอันน่าเหลือเชื่อที่เต็มไปด้วยความเสียสละ ความทุ่มเท และความสุข ก็ถึงเวลากล่าวคำขอบคุณและอำลาเกมที่สวยงาม”

“ฉันรักทุกนาที”

ติดตามเพิ่มเติม : ผลบอลสด

--

--