Điều ấn tượng trong thiết kế tại SaleReal là gì

chungcue7odxqs722
5 min readSep 21, 2019

Thông tin dự án Kenton Node

Là một trong số Các chủ đầu tư có tiếng ở sàn bên Nam, nhà đầu tư Tài Nguyên hiện đang có sự khai thác mạnh mẽ hàng loạt Các dự án mới ở huyện Nhà Bè và Kenton Node chính là một trong đó. dự án được chủ đầu tư triển khai quy hoạch Với rất nhiều hạng mục quy hoạch hấp dẫn.

Thông tin dự án Kenton Node tạo gì nổi bật? kết cấu dự án Kenton Node được thực hiện như thế nào? Mặt bằng quy hoạch Các hạng mục ở đây được nhà đầu tư áp dụng ra sao? Là Các câu hỏi mà Các Quý khách hàng đang quan tâm Sơ nét.

Với bài viết dưới đây, được chia sẻ do Những chuyên gia SaleReal Team áp dụng tại Những ý tưởng dưới đây, chúng tôi sẽ thực hiện Xem xét chia sẻ Những thông tin liên thể tới quy hoạch tại khuôn mĩ dự án Kenton Node, hi vọng sẽ đem lại Những thông tin giá trị.

Thông tin dự án Kenton Node

Kenton Node quận 7 là dự án được đầu tư thực hiện vì Công Ty TNHH phát triển – Sản Xuất – thương mại Tài Nguyên. dự án quận 7 có địa thế đặt ở Số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, ra phố hồ Chí Minh.

Theo đấy, chung cư Kenton Node được triển khai thực hiện Với tổng diện tích là 10.8ha. chung cư Kenton Node kể từ khi hình thành được đánh giá cao về mật độ quy hoạch rất thấp, chỉ chiếm chừng 23% tổ diện tích quy hoạch, Đối với điều kiện còn lại được sử dụng cho kết cấu chuỗi tiện nghi đáp ứng cho đời an cư sống của cộng đồng cư dân.

kết cấu xây dựng căn hộ Tài Nguyên có 9 toà tháp cao tầng, hiện hữu phía hơn là Các hình thức Dòng sản phẩm bao gồm căn hộ, văn phòng thương mại. phức cộng chung cư Tài Nguyên Quận 7 sẽ có tầm 3000 chung cư và 800 căn khách sạn và văn phòng kinh doanh.

Diện tích Các Dòng sản phẩm được kết cấu ở Kenton Node khá phong phú Với diện tích giao động từu 61-145m2/căn hiện hữu Với Những hình thức căn hộ chung cư có từ 1-3 phòng ngủ.

Tham gia vào việc triển khai hoàn thiện dự án Kenton Node đó chánh là nhà thầu conteccons – thương hiệu chủ thầu số 1 tại Việt Nam. Hiện ở, chủ thầu dự án Kenton Node đang nhận được đáng hiệu uy tín dẫn đầu so Đối với Những đơn vị khác cùng lĩnh vực này.

Hiện ở, nhà thầu dự án Kenton Node đang nắm địa thế số một cùng với 1 đội ngũ nhân năng chuyên nghiệp, tạo chi nghiệm dẫn đầu và máy móc tiên tiến đáp ứng cho nhu cầu thi công.

Với dự án Kenton Node quận 7, đơn vị này đã có Các quá trình quy hoạch đồng bộ, phối phù hợp Đối với chủ đầu tư Tài Nguyên để hoàn thiện Những hạng mục thi công ở dự án.

bên cạnh du an Tai Nguyen Các hạng mục chánh được kể trên, dự án Tài Nguyên còn tạo thêm Các loại hình

Shophouse kinh doanh, Condotel Kenton Node, được hình ra, mang lại phong phú sự chọn cho Các Quý khách khi tạo ý định mua chủ tại dự án Kenton Node. cùng đấy chánh là một hệ thống cơ sở vật chất phong phú Những mô hình được đầu tư thực hiện tại nội khu vực dự án.

Thông tin tiện nghi dự án Kenton Node

phía cạnh Các thiết quy hoạch Cơ sở hạ tầng Đối với Những loại hình nhà ở khác nhau, dự án Kenton Node còn được nhà đầu tư Tài Nguyên dành đến 77% diện tích dành cho thiết kế cơ sở vật chất tại dự án.

trong đó, hệ thống tiện nghi Kenton Node Hotel Complex bao gồm trên 50 mô hình tiện nghi cao cấp, tân tiến và đa dạng. kết cấu Vượt bậc nhất chính là chủ hát hơn không đem tầm quốc tế lớn mạnh nhất Việt Nam.

Đây chính là nơi đơn giản cho vấn đề mái chức Những chương trình văn hoá, nghệ thuật đem cách cỡ quốc tiễn. tại nội khu vực dự án Kenton Node đã được nhà đầu tư chuẩn bị tráng lệ Với 1 chuỗi âm thanh ánh sáng hiện đại, tiện nghi thuận lợi cho Các Quý khách hàng tới đây thư thái.

tại nội khu Kenton Node cũng tạo thiết kế khu trường học và bệnh viện quốc tế đem thương hiệu Kenton, được lắp đặt rộng khắp hơn Những toà tháp, chào ra môi trường giáo dục và y tế tiên tiến, sẵn sàng phục vụ Các nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư lúc an cư ở đây.

cùng đó chung cư Kenton Node cũng được xem là tầm nôi nuôi ngơi Những nhiên hệ tương lai Với chất Lượng đào tạo bảo đảm cùng 1 đội ngũ giáo mĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao hiện hữu tại đây.

Và khu trung tâm kinh doanh là điểm đến sôi động nhất của cư dân Kenton Node Với hàng trăm mặt hàng thương mại hơn những lĩnh vực khác nhau đang được bố trí tại đây sẵn sàng đáp ứng dân cư.

cơ sở vật chất mặt nước Đối với Các khu hồ bơi, được thiết kế đan xen cùng với cơ sở vật chất khoảng non, khu vui chơi giải trí, phối phù hợp Đối với nhau tại ra 1 hệ sinh thái hài hoà như càng ốc đảo giữa thành phố.

để tạo thể hiểu rõ và kinh tiết trên về vấn đề này, Những Quý khách hàng dự án Kenton Node ra tham khảo thêm Những bài viết được chia sẻ thêm từ Những chuyên gia SaleReal chúng tôi cập nhật và chia sẻ thêm tại đây, hi vọng Quý khách hàng sẽ tạo thêm Các thông tin giá trị và có khả năng thuận tiện cho vấn đề tìm kiếm một nơi an cư hợp.

--

--