Bản tóm tắt hàng tháng của Meta Pool — Tháng 3 năm 2024

Hoang Thien
5 min readApr 3, 2024

Chương trình vận hành nút doanh nghiệp trong tháng 3

Meta Pool đã tập trung vào họ kể từ ngày đầu tiên để hỗ trợ họ những lợi ích của việc đặt cọc thanh khoản và hệ thống ủy quyền quản trị, giúp các nhà khai thác nhỏ tham gia hệ sinh thái Giao thức NEAR.

Như đã nói, chúng tôi đã công bố Chương trình nhà khai thác nút doanh nghiệp phối hợp với NEAR Foundation để đưa các tổ chức và công ty hàng đầu vào Hệ sinh thái NEAR, thúc đẩy giáo dục và phát triển trong hệ sinh thái.

Trình xác thực Frens và Northstake đã tổ chức các sự kiện NEAR vào tháng 3.

Trình xác thực Stakecito đã tham gia Chương trình nhà khai thác nút doanh nghiệp. Họ sẽ đóng góp cho hệ sinh thái và nuôi dưỡng sự phát triển của Hệ sinh thái NEAR.

Ethereum Latam: Xây dựng và định hình tương lai của khu vực

Sự tham gia gần đây của chúng tôi vào hội nghị ETH LatAm ở Honduras đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của chúng tôi đối với việc mở rộng và quảng bá Ethereum ở khu vực Mỹ Latinh. Với tư cách là những người ủng hộ và tham gia sự kiện này, chúng tôi không chỉ có cơ hội chứng kiến ​​tác động của Ethereum trong khu vực mà còn được hòa mình vào cộng đồng sôi động đang biến điều đó thành hiện thực.

Thiết lập lại Tokenomics: Mã thông báo mpDAO sắp ra mắt!

Sau khi phê duyệt Đề xuất cải tiến nhóm Meta 3, cho biết việc khởi chạy lại mã thông báo quản trị của chúng tôi, điều này đánh dấu một bước quan trọng hướng tới tầm nhìn của chúng tôi về quản trị đa chuỗi, trao quyền cho người dùng kiểm soát tài sản của họ và tích cực tham gia vào việc định hình tương lai của giao thức.

Chúng tôi đã hoàn thành một số giai đoạn và hiện chúng tôi đang bước vào giai đoạn di chuyển mã thông báo. Đây là một cột mốc quan trọng vì nó đánh dấu sự kết thúc của token $META và sự khởi đầu của token $mpDAO.

Một năm thú vị đang chờ đợi tất cả những người tham gia Quản trị Meta Pool. Tìm hiểu ngày và thông tin chi tiết về giai đoạn di chuyển.

Trao quyền cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương: Nguồn tài trợ bậc hai của Meta Pool trên Giveth

Khu vực Châu Á — Thái Bình Dương được biết đến với thị trường tiền điện tử đang phát triển và tiềm năng tác động đáng kể. Vào tháng 2 năm 2024, Meta Pool hợp tác với Giveth để định hướng giá trị do dịch vụ đặt cược thanh khoản Ethereum của chúng tôi tạo ra, nhằm mục đích thúc đẩy sự thay đổi và đổi mới tích cực trong khu vực thịnh vượng này.

Sự hợp tác của chúng tôi tập trung vào các dự án trải rộng trên phạm vi đa dạng, bao gồm giáo dục, tài chính tái tạo, điều phối sự kiện, sáng kiến ​​khoa học và tích hợp dApp với Meta Pool. Những dự án này không chỉ tìm cách tạo ra lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy phát triển bền vững và hòa nhập xã hội trong khu vực.

Governance

Bỏ phiếu để kiếm phần thưởng
Trong tháng 2, giao thức đã thu được GẦN 5.326 phí. Các khoản phí này được chia đều: 50% được phân bổ cho quỹ cho chương trình Trợ cấp mpDAO và 50% còn lại được phân bổ cho những cử tri tích cực đã tham gia bỏ phiếu cho các đề xuất trong Trợ cấp mpDAO hoặc bỏ phiếu cho người xác nhận.

Phí giao thức được phân phối cho những người bỏ phiếu tích cực trong tháng 1 là tổng cộng 2.663 mã thông báo stNEAR.

Nếu bạn chưa nhận phần thưởng của mình, hãy truy cập vào metapool.app/myvotes để nhận phần thưởng.

Lưu ý: Số tiền bạn nhận được tùy thuộc vào số tiền bị khóa và ngày khóa cũng như liệu bạn có tham gia quản trị mpDAO hay không.

mpDAO tài trợ 6
Trong mpDAO Grants 6, cộng đồng đã chứng kiến ​​12 đề xuất có tác động được phê duyệt. Các dự án được chọn này đã nhận được khoản giải ngân chung trị giá 19.900 USD bằng $stNEAR, trong khi số tiền còn lại được dành cho các vòng bỏ phiếu tiếp theo.

Đáng chú ý, chương trình phần thưởng Vote 2 Earn đã đạt được một cột mốc quan trọng khi phân phối 2.663 stNEAR cho những người tham gia tích cực trong cộng đồng mpDAO trong suốt tháng 2. Điều này đánh dấu mức phân phối phần thưởng cao nhất trong lịch sử của mpDAO.

New ATH $130,000,000 in TVL

Xin chân thành cảm ơn cộng đồng đáng kinh ngạc của chúng tôi vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của bạn!

Chúng tôi không hề chậm lại — hãy theo dõi những diễn biến thú vị hơn nữa và Hãy trở thành một phần của DAO đặt cược đa chuỗi.

--

--