Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc 10 phút nhận được ngay, tỷ giá tốt nhất

linh huong
3 min readSep 11, 2018

--

Quý khách có nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc để mua hàng hoá online hoặc bố mẹ có nhu cầu chuyển tiền cho con cái đi đu học tại Trung Quốc hãy liên hệ với chúng tôi EDX Group là đại lý uỷ quyền chính thức của tập đoàn Alibaba tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chuyển tiền nhanh chóng, chỉ sau 10 phút, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, bảo đảm uy tín.

Dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc EDX

Thủ tục chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc tại EDX

Hiện nay chỉ mất 10 phút, giao dịch online bằng công nghệ Ví điện tử hiện đại của Tập đoàn Alibaba cung cấp chúng tôi đã hoàn tất việc chuyển tiền, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng giúp bạn.

Các cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc

Cách 1: Bạn có thể chuyển tiền qua tài khoản sau của chúng tôi cung cấp. Sau khi giao dịch qua mạng internet thành công thì 10 phút sau bạn sẽ nhận được phiếu chuyển tiền qua Email hoặc các công cụ liên lạc khác.

1. Ngân hàng Techcombank
STK: 140 2009 5996 012
Chi nhánh Thăng Long
Chủ TK: Nguyen Dinh Huy

2. Ngân hàng Vietcombank
STK: 0491 000 128 200
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Nguyen Dinh Huy

Cách 2: bạn tới văn phòng công ty chúng tôi để được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp, chuyển tiền trực tiếp. Sau 10 phút bạn nhận ngay được chứng từ chuyền tiền từ chúng tôi.

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng của người nhận bên Trung Quốc có cùng hệ thống ngân hàng thì chỉ mất vài phút để giao dịch chuyển tiền thành công. Bạn không phải đổi tiền từ tiền Việt sang tiền Nhân dân tệ gửi chúng tôi, bạn chỉ việc chuyển cho chúng tôi tiền Việt qua tài khoản trên của chúng tôi và chúng tôi sẽ tính theo tỷ giá quy đổi theo ngày phát sinh và thực hiện chuyển tiền tới tài khoản của bạn chỉ định bên Trung Quốc. Sau đó gửi bạn chứng từ chuyển tiền và hoàn tất.

Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc của chúng tôi đảm bảo nhanh gọn, chi phí thấp, uy tín.

Xem chi tiết hơn tại đây: https://alibaba.edx.vn/chuyen-tien-trung-quoc/

Tại sao bạn chọn dịch vụ chuyển tiền của từ việt nam sang trung quốc của EDX

EDX Group- Đại lý chính thức của Alibaba tại Việt Nam, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan xuất nhập khẩu hàng hóa, order mua hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam trên các trang TMĐT của Tập đoàn Alibaba: alibaba.com, taobao.com, 1688.com, Tmall.com.

Sau khi hoàn tất giao dịch bạn sẽ nhận được chứng từ chuyển tiền, có đầy đủ thông tin người gửi, thông tin người nhận tiền, số tiền, tại ngân hàng để bạn đối chiếu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc một cách an toàn và nhanh nhất.

Mọi thông tin quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX

Văn Phòng Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Văn Phòng TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline hỗ trợ nhập khẩu: 024 7772 1116

Email: huynguyen@edxgroup.vn

website: Nhập hàng Trung Quốc: https://alibaba.edx.vn/nhap-hang-trung-quoc/

--

--

linh huong
0 Followers

Dịch vụ nhâp hàng Trung Quốc giá gốc, uy tín. Website: https://alibaba.edx.vn/nhap-hang-trung-quoc/