Hyok
2 min readNov 2, 2023

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี ปิดสนิท หมุนได้ 360 องศา

คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นประจำและต้องดูหน้าจอ GPS เพื่อนำทางไปด้วย ไทยรัฐช้อปปิ้งแนะนำให้ใช้ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์เป็นตัวช่วย เนื่องจากได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้กับรถจักรยานยนต์จึงติดตั้งง่ายทำให้ขับขี่ได้สบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อไหนดี ล็อคแน่นและปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว ติดตามได้ที่นี่ ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ MOTOWOLF รุ่น 2805

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ MOTOWOLF ผลิตจากอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน ขอบมียางดูดซับแรงกระแทกและปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน ที่วางโทรศัพท์ยืดได้ถึง 9 ซม. รองรับโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 4.5 ถึง 7.2 นิ้ว แกนล็อคแข็งแรง หมุนได้ 360 องศา สินค้ามีจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่นติดขายึดกระจกมองหลัง และรุ่นติดแฮนด์ ราคา 430 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ MOTOWOLF รุ่น 2821

ที่วางโทรศัพท์อีกอันจาก MOTOWOLF ข้อดีของรุ่นนี้คือมีจุดยึด 2 จุดสำหรับข้อต่อลูกหมากซึ่งเพิ่มความมั่นคง สามารถหมุนได้อย่างอิสระ 360 องศา แขนจับสามารถขยายได้สูงสุด 9 ซม. รองรับสมาร์ทโฟนที่มีเส้นทแยงมุมหน้าจอ 4.5–6.5 นิ้ว มีแผ่นยางกันกระแทก ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณและป้องกันรอยขีดข่วน ที่วางโทรศัพท์นี้มีรุ่นย่อยที่มาพร้อมกับสาย USB ที่สามารถเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานเพื่อชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือได้ ราคา 150–550 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์ มอเตอร์ไซค์ MOTOTEC รุ่น MT-QD01

ที่วางโทรศัพท์ สำหรับติดบนมอเตอร์ไซค์ Mototec รุ่นนี้ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์โพลีเมอร์ มีความแข็งแรง กันน้ำ กันแดด น้ำหนักเบา และช่วยให้ยึดโทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัย มีการออกแบบล็อคใหม่ ช่วยให้คุณล็อคและปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว ขอบยางป้องกันการลื่นและปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากรอยขีดข่วน ที่วางสามารถหมุนได้ 360 องศาเพื่อรองรับโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอ 4 ถึง 7 นิ้ว สามารถติดตั้งได้ทั้งบนขายึดกระจกและบนแฮนด์รถ ราคา 499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ OUKU รุ่น OK09

ที่วางโทรศัพท์ OUKU รุ่น OK09 ขาตั้งปรับได้ หมุนได้ 360 องศา ล็อคโทรศัพท์ได้แน่นหนา ไม่ตก ปลดล็อคโทรศัพท์ได้เร็วโดยใช้คันโยกกดทั้งสองด้าน รองรับโทรศัพท์ขนาดหน้าจอ 45–7 นิ้ว เหมาะสำหรับติดตั้งบนแฮนด์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งบนจักรยานและรถเข็นเด็กได้อีกด้วย ราคา 130 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ Hoco รุ่น CA73

© ขับเคลื่อนโดย ไทยรัฐ

ที่วางโทรศัพท์ Hoco มีฟังก์ชั่น Anti Theft Design ที่เพิ่มความมั่นคงของขาตั้ง ด้ามจับมีคันโยกดันสองด้านและแผ่นยางกันลื่น ช่วยให้คุณถือโทรศัพท์ของคุณได้อย่างปลอดภัย มันไม่หลุดออกง่าย ขยายได้ถึง 65–95 มม. ปรับได้ หมุนได้ 360 องศา เพิ่มความสบายในการใช้งาน เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอ 4.5–7 นิ้ว ราคา 149 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ JAERSENT

© ขับเคลื่อนโดย ไทยรัฐ

ที่วางโทรศัพท์ JAERSENT เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ใช้พลาสติกคุณภาพสูงผสมกับอลูมิเนียม ด้ามจับเป็นบาร์อัด 4 มุม มีแผ่นยางกันลื่น ช่วยให้คุณล็อคโทรศัพท์ของคุณได้อย่างปลอดภัย ปลดล็อคง่ายเพียงกดปุ่มด้านข้าง ขาตั้งที่แข็งแกร่ง ปรับและหมุนได้ 360 องศา รองรับโทรศัพท์ที่มีหน้าจอขนาด 3.5–6.8 นิ้ว ราคา 149 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

AUKEY ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ รุ่น HD-C51

ที่วางโทรศัพท์ Aukey นี้ทำจากเทอร์โมพลาสติกคุณภาพสูงสุด มีความแข็งแรง ทนทาน ที่วางมีซับโฟมนุ่มที่ดูดซับแรงกระแทกและปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน ล็อคและปลดล็อคที่ออกแบบเป็นพิเศษ ช่วยให้โทรศัพท์ของคุณมั่นคง ไม่ตกง่าย สามารถหมุนได้ 360 องศา ได้อย่างอิสระ รองรับโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอ 4.7–5.6 นิ้ว เหมาะสำหรับติดตั้งบนแฮนด์รถ ราคา 629 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ Baseus

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ Baseus นี้ใช้เทคโนโลยี Quad Lock หรือการล็อค 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความเสถียรและความปลอดภัยของโทรศัพท์มือถือของคุณ ล็อคมีความปลอดภัยและปลดล็อคได้ง่าย หมุนได้360 องศา รองรับโทรศัพท์หน้าจอ 4.7–6.7 นิ้ว ติดตั้งได้กับมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคัน จักรยานและสกู๊ตเตอร์ ราคา 309 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee/Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ Joyroom รุ่น ZS288

Joyroom รุ่น ZS288 ที่วางโทรศัพท์ในมอเตอร์ไซค์มีก้านกดทำให้สามารถถือโทรศัพท์ได้ 4 มุม ล็อคอัตโนมัติเพียงคลิกเดียว ปลดล็อคง่ายด้วยมือเดียว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน มียางกันลื่น และป้องกันรอยขีดข่วน หมุนได้ 360 องศา รองรับโทรศัพท์ที่มีหน้าจอ 4.7–7 นิ้ว ราคา 269 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

ที่วางโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ ENYX

ที่วางโทรศัพท์ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ENYX ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง แข็งแรง ที่วางโทรศัพท์มือถือเป็นระบบขันเกลียวจากด้านหลัง ปรับได้ ช่วยให้สามารถล็อคโทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัย ไส้ทำจากโฟม ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน หมุนได้ 360 องศา ใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รองรับโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอ 4–6.3 นิ้ว รุ่นนี้เหมาะสำหรับติดตั้งบนฐานกระจก ราคา 199 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee/Lazada

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ihavegpu