Hyok
1 min readNov 29, 2023

--

ไมโครซอฟต์เปิดตัว Surface Laptop Studio 2 เปิดจองแล้ววันนี้

Microsoft เริ่มสั่งจอง Surface Laptop Studio 2 ล่วงหน้าในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT IT City JIB D-Kan Power Buy และร้านค้า Microsoft อย่างเป็นทางการบน Lazada และ Shopee

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2566 คุณจะได้รับ Surface Slim Pen 2 ฟรี มูลค่า 4,990 เยน สำหรับการวาดภาพ การเขียน การวาดภาพ และโครงการสร้างสรรค์อื่น ๆ อย่างเป็นธรรมชาติบนหน้าจอ Surface ของคุณ

พื้นผิวแล็ปท็อปสตูดิโอ 2

Surface Laptop Studio 2 คืออุปกรณ์ Surface ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยกรอบอลูมิเนียมอโนไดซ์และหน้าจอสัมผัส PixelSense ขนาด 14.4 นิ้วที่ให้สีสันสมจริง อัตรารีเฟรชสูงสุด 120 Hz พร้อม Dolby Vision IQ และ HDR Studio เว็บแคมให้ความละเอียด Full HD และใช้เลนส์มุมกว้างพร้อมปัญญาประดิษฐ์ในตัว ในขณะที่ระบบเสียงมีลำโพง Omnisonic ที่ดื่มด่ำและเทคโนโลยี Dolby Atmos

Laptop Studio 2 เปิดโอกาสให้คุณทำให้ไอเดียของคุณเป็นจริง ด้วยประสิทธิภาพที่เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่าด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core H เจนเนอเรชั่น 13 บนแพลตฟอร์ม Intel Evo และประสิทธิภาพกราฟิกที่เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่าด้วยกราฟิก NVIDIA GeForce RTX 4050 พร้อมเทคโนโลยี Ray Tracing และอัตราเฟรมที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ต้องขอบคุณปัญญาประดิษฐ์สำหรับ การสร้างเนื้อหาและเกมล่าสุด Surface Laptop Studio 2 ยังมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 18 ชั่วโมง และด้วยไดรฟ์ SSD ที่รวดเร็วที่มีความจุสูงสุด 1 TB คุณจะพร้อมสำหรับการทำงานตลอดทั้งวัน

เคสอะลูมิเนียมอะโนไดซ์มันวาวสามารถตั้งค่าได้สามโหมด เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนวิธีใช้แล็ปท็อปหน้าจอสัมผัสได้ ไปที่หน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงโดยเฉพาะ หรือเปลี่ยนเป็นผืนผ้าใบเพื่อการวาดภาพที่สมบูรณ์แบบ

ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในโหมดแล็ปท็อป Surface Laptop Studio 2 มีแป้นพิมพ์และทัชแพดเต็มรูปแบบเพื่อความแม่นยำและการสัมผัสที่มากขึ้น จึงตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้ครบถ้วนและครบถ้วน สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ทำงานในโหมดสตูดิโอ วาด จดบันทึก และสเก็ตช์ภาพขณะระดมความคิดด้วย Surface Slim Pen 2 บนหน้าจอสัมผัสที่ชัดเจน มีช่องเก็บของและที่ชาร์จปากกาในช่องใต้ด้านหน้าคีย์บอร์ด รับชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรือนำเสนอในโหมดเวที ด้วยบานพับแบบไดนามิก เพียงยกหน้าจอแล้วดันไปข้างหน้า คุณสามารถเรียกดูหรือแสดงเนื้อหาสุนทรียศาสตร์ต่าง ๆ Surface Laptop Studio 2 มอบความยืดหยุ่นที่คุณต้องการในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยราคาเริ่มต้น 95,990 บาท

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ihavegpu

--

--