CEBG x IM community AMA RECAP

IM COMMUNITY
6 min readApr 24, 2022

Start AMA with CEBG now.

Im Community News :

��� TELEGRAM AMA VOICE: Im Community & CEBG ���

⏰ AMA Timing : 23th April 2021 l 13:00 PM UTC

Venue For AMA : https://t.me/imcommunityitw?videochat=8bc86862393fd96df3

��� Reward Pool 5 Genesis NFT ( 500$ total)

Ahrix : Chúc các bạn buổi tối tốt lành!

Hôm nay chúng tôi cũng rất vui mừng được có giám đốc điều hành của CEBG cùng chúng tôi trao đổi vềsự phát triển của CEBG và IGO sắp tới của họ. Chào mừng, Jesse!

Chúc mọi người một ngày tốt lành, tôi là Jesse từ CEBG, rất vui được gặp các bạn ở đây. Tôi sẽ trả lời bất cứ điều gì bạn muốn biết và vui lòng tiếp tục theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi và tham gia nhóm vì sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn..

Dẫn chương trình : Cảm ơn Jesse! Chúng tôi cũng đã theo dõi tin tức từ CEBG, có vẻ như sẽ sớm ra mắt IGO, phải không?

���Jőhn L��� : ���Wassup everybody!!!!!!

���CEBG is launching the Initial Genesis NFTs Offer on the KuCoin IGO platform on 25th April!✅

��� Limited 8️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ Genesis NFTs for public mint���

���Genesis NFT is only available during IGO

���Check out for details! @everyone

https://www.kucoin.com/news/crypto-elites-battlegrounds-igo-is-coming-soon-limited-sale-of-8000-genesis-nfts

Ahrix : Khách mời: Có, chúng tôi sẽ ra mắt IGO của mình vào ngày 25 tháng này trên nền tảng KuCoin IGO.

Chúng tôi cũng đang tích cực thực hiện một số hoạt động cộng đồng, chẳng hạn như chiến dịch tuyển dụng đại sứ và các hoạt động đưa vào danh sách trắng, chúng tôi hoan nghênh mọi người tham gia, để nhiều người có thể biết đến chúng tôi và tham gia cùng chúng tôi!

Người dẫn chương trình: Xin chúc mừng! Chúng tôi đang tìm kiếm

Dẫn chương trình : Nghe hay đấy, bạn cũng có thể cho chúng tôi biết một số thông tin về của đội được không?

���Jőhn L��� : cb câu hỏi nhé ae

���Jőhn L��� : ��� CEBG Co-creation Official (https://t.me/CEBG_official)

���Jőhn L��� : ��� CEBG Announcement (https://t.me/CEBG_Announce)

���Jőhn L��� : ��� Twitter CEBG GAME (https://twitter.com/CEBG_GAME)

Ahrix : 7. Làm thế nào để bạn đảm bảo sự ổn định và bền vững của hệ thống kinh tế trong trò chơi?

Vì nhiều trò chơi gần đây đã gặp thất bại, do hậu quả của sự sụt giảm chung của thị trường Tiền điện tử hoặc ROI rất ngắn và NFT cũng không cháy. Bạn sẽ thực hiện những cơ chế nào để làm cho trò chơi bền vững?

Jesse:

Chúng tôi đã thiết kế mô hình kinh tế đặc biệt lưu ý đến điều này. Để duy trì luồng NFT lành mạnh trong trò chơi, nhóm đã giới thiệu cơ chế phá hủy NFT được thiết kế cẩn thận. Cụ thể, việc hợp nhất các anh hùng cấp thấp sẽ tăng thuộc tính và độ hiếm của chúng. Người chơi sẽ tiếp tục nâng cấp các anh hùng và vũ khí của mình để thu được lợi nhuận cao hơn.

Do đó, các NFT trong trò chơi có thể tiếp tục được đánh giá cao thông qua cơ chế tiêu thụ khi nâng cấp, vì các NFT cấp thấp hơn đang bị đốt cháy. Điều đáng nói là NFT cấp cao hơn cũng sẽ mang lại cho người chơi lợi nhuận cao hơn, tạo ra lý do để có được nhiều NFT cho những người chơi tận tâm nhất.

Ahrix : 8. Khi tôi xem qua các tài khoản mạng xã hội của bạn, tôi thấy rằng bạn sẽ giới thiệu hệ thống học bổng, Nó hoạt động như thế nào?

Jesse: Vâng, bởi vì một số người chơi có thể không có thời gian để chơi trò chơi nhưng muốn kiếm lợi nhuận, chúng tôi cũng đã thiết kế một hệ thống chơi vàng trong trò chơi.

Chúng tôi đang tiếp tục hoàn thành việc xây dựng hệ thống học bổng của mình và chào mừng bạn gia nhập cộng đồng của chúng tôi và tiếp tục tương tác với chúng tôi để tạo và chia sẻ.

Ahrix : 8. Chúng tôi tin rằng cộng đồng CEBG sẽ ngày càng lớn mạnh và với sự xuất hiện của các phương tiện truyền thông, sẽ có nhiều người tham gia CEBG hơn, và một số người chơi tò mò về định hướng tương lai của CEBG sẽ như thế nào.

Jesse: Là trò chơi dựa trên blockchain đầu tiên trong thể loại PUBG, kỳ vọng rất cao đối với CEBG. Nhờ sự làm việc chăm chỉ của cả nhóm, chúng tôi đã đạt được một số cột mốc quan trọng.

Sau IGO trong tháng này, chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị alpha vào đầu tháng Năm.

Toàn bộ trò chơi sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 và chúng tôi cũng sẽ phát hành trực tiếp phiên bản 3D trong thời gian tới.

Ahrix : Người dẫn chương trình: Cảm ơn Jesse. Câu hỏi tiếp theo, Tiếp thị là yếu tố trung tâm của mọi dự án, vì vậy

rằng mọi người đều biết tiềm năng mà một dự án có thể mang lại là rất quan trọng để đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Chiến lược của bạn là gì để thu hút người dùng và nhà đầu tư mới đến với dự án của bạn và giữ chân họ lâu dài?

Jesse: Đầu tiên, chúng tôi chắc chắn sẽ tập trung vào chất lượng của trò chơi, trò chơi

trải nghiệm luôn là tính cạnh tranh cốt lõi của trò chơi, nếu bạn nghĩ rằng nó thú vị, bạn chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho bạn bè của mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bảo vệ thu nhập của người chơi, nếu bạn kiếm được tiền, bạn cũng sẽ trở thành một người dùng trung thành của trò chơi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi rất biết ơn các tổ chức đầu tư của chúng tôi, họ đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều kênh và nguồn lực tốt để thu hút được nhiều sự chú ý hơn!

Người dẫn chương trình: Quan hệ đối tác và hợp tác rất quan trọng đối với việc cải tiến và phát triển dự án. Bạn có thể cho chúng tôi biết về các đối tác hiện tại của bạn? Sự hợp tác này có mang lại lợi ích cho CEBG và người dùng không?

Jesse: Đó là một câu hỏi hay. Các nhà đầu tư hiện tại của chúng tôi bao gồm KoCoin Ventures, Kernel

Liên doanh, Khởi tạo vốn, Chơi đa vũ trụ, Cososwap, v.v. và các đối tác của chúng tôi bao gồm hơn 30 bang hội và DAO, bạn có thể tìm thấy chúng trên trang web chính thức của chúng tôi. Các nhà đầu tư đã dành nguồn lực để hỗ trợ CEGB về nguồn vốn và các kênh quảng bá, đồng thời sẽ là những cố vấn chân thành nhất của chúng tôi trên con đường phát triển. Mặt khác, Guild và DAO mang lại cho chúng tôi nhiều nhà đầu tư P2E hơn, nhiều học giả hơn và sẽ là những người đồng xây dựng CEBG Metaverse

Người dẫn chương trình: Cảm ơn Jesse, đó là tất cả từ câu hỏi đã chọn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã kiên nhẫn giải đáp chi tiết tất cả những câu hỏi đó. Bây giờ tôi sẽ xem lại các quy tắc cho sự kiện này một lần nữa. Chúng tôi sẽ trao thưởng cho 5 thành viên của cộng đồng, mỗi người đặt câu hỏi trị giá 100USDT của Genesis NFT. Chi tiết phần thưởng sẽ được công bố vào ngày mai và người chiến thắng sẽ được công bố trong cộng đồng discord CEBG.

Bà Tân | : Don’t forget to join the group https://t.me/CEBG_official

���Jőhn L��� : thank for your time @gmagee

���Jőhn L��� : that’s great AMA today

Jesse : thanks for all the great questions :)

���Jőhn L��� : haha many questions we cannot heard

Bà Tân | : IM Community, if you would like to know more about CEBG ! here are some useful links for you:

Official Website: https://www.cebg.games

Twitter: https://twitter.com/CEBG_GAME

Telegram: https://t.me/CEBG_official

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvlBnV0TcL9jbV5gKXwm9dw

Medium: https://medium.com/@CEBG-BATTLEGROUNDS

Discord: https://discord.com/invite/8dWX6jpcME

--

--

IM COMMUNITY

IM is a PR group — Marketing support for Airdrop, advertising, AMA, Services … in Vietnam Flag of Vietnam. — — — — — — — - TG: https://t.me/imcommunityitw