(ดู-หนัง) ปิดเมืองล่า 2024 HD ปิดเมืองล่า — พากย์ไทย (THAI SUB)

Iyyankfadil
2 min readFeb 1, 2024

(ดู-หนัง) ปิดเมืองล่า (2024) พากย์ไทย ดูหนังปิดเมืองล่า Pattaya Heat (2024) พากย์ไทย ปิดเมืองล่า ปิดเมืองล่า พากย์ไทย ซับไทย ดูหนัง HD ดูซีรีย์ปิดเมืองล่า ดู Full HD

➤ รับชมปิดเมืองล่า ☞☞ ดู`หนัง ปิดเมืองล่าหนัง (2024) ปิดเมืองล่า ออนไลน์

➤ รับชมปิดเมืองล่า ☞☞ ดู`หนัง ปิดเมืองล่าหนัง (2024) ปิดเมืองล่า ออนไลน์

ปิดเมืองล่า (2024) ปิดเมืองล่า พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์ Pattaya Heat (2024) พากย์ไทย ปิดเมืองล่า ปิดเมืองล่า พากย์ไทย ซับไทย ดูหนัง HD ดูซีรีย์ออนไลน์ ดู Netflix ดู Viu ดู TrueID ดูหนังฟรี.

ปิดเมืองล่า เรื่องราวเกิดขึ้น ปีพุทธศักราช ๒๕๑๕ เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อได้ยินเสียงชวนขนหัวลุก

ปิดเมืองล่า (อังกฤษ: Death Whisperer; Pattaya Heat) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ ปิดเมืองล่า…แว่วเสียงครวญคลั่ง ของกฤตานนท์ ผลิตโดย เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม และ บีอีซีเวิลด์ อันเป็นกิจการร่วมค้าของ บีอีซีเวิลด์ (ช่อง 3) และ เอ็ม สตูดิโอ ผลงานการกำกับของ “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ”, “เดนิส เจลีลชา คัปปุน”, “มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง”, “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี”, “เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ”, “นีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน”, “เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี” และ “ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้นใน พ.ศ. 2515 เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลในจังหวัดกาญจนบุรีเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อได้ยินเสียงชวนขนหัวลุก “ปิดเมืองล่า… ปิดเมืองล่า…” ในยามราตรี หลังจากยักษ์ปลดประจำการเขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของเฮียฮั่ง และบุญเย็น ผู้เป็นบิดามารดา ยักษ์มีน้อง ๆ อายุไล่เลี่ยกันห้าคน ยศ, ยอด, หยาด, แย้ม และยี่ ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว หยาดสัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน แย้มน้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เป็นประวัติการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทย สำหรับ “ปิดเมืองล่า” ไม่ว่าจะเป็นสถิติการเปิดตัวสูงสุดในปี 2566 ทำรายได้ทั่วประเทศตอนนี้มุ่งสู่ 500 ล้าน

ซึ่ง ปิดเมืองล่า ถือเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องดัง กับความสยองขวัญสั่นประสาทกับเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกับคุณหยาด คุณแม่ของคุณกิต ผู้เอาเรื่องมาเล่า ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ kitt_writer ก็ได้เผยภาพคุณหยาด ผู้ได้ยินเสียง ปิดเมืองล่า…จากน้องสาวที่ถูกสิ่งลี้ลับเล่นงาน

เรื่องย่อ ปิดเมืองล่า คือเรื่องราวของคุณหยาดและครอบครัวที่อาศัยในชนบท ต่อมา แย้ม น้องสาวของคุณหยาด เกิดป่วยด้วยโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ แย้มเปลี่ยนจากคนน่ารักเรียบร้อย กลายเป็นคนหยาบคาย นอนกลางวันทั้งวัน ตื่นตอนกลางคืนแล้วหายไป และยิ่งแย้มป่วยหนักมากเท่าไร คนในบ้านก็ยิ่งเจอแต่เรื่องลี้ลับ เธอจึงเริ่มปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมา ทั้งเพื่อนร่วมชั้นที่เสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ทั้งการได้เจอหญิงสาวแปลกหน้าตรงศาลร้างระหว่างทางเดินกลับบ้าน ทั้งการได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางคืนว่า “ธี่……หยด!” นั่นเอง.

ปิดเมืองล่า ภาพยนตร์สุดสยองเรื่องใหม่จากช่อง 3 และ M STUDIO ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย กับเรื่องราวของเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 มีบัญชีผู้ใช้บนเว็บ Pantip รายหนึ่ง ได้โพสต์กระทู้บอกเล่าเรื่องผีสุดสยองที่เกิดขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน กับครอบครัวของคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ที่มักจะได้ยินเสียงปริศนา โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็นตอนๆ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้อ่านอย่างเนืองแน่น ด้วยยอดผู้อ่านที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 2,000 ความเห็น และมียอดแชร์มากกว่า 130,000 ครั้ง

Google Search :

Pattaya Heat ปิดเมืองล่า (2024) พากย์ไทย ฟีดความเห็น

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2024

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ดูภาพยนตร์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ฟิล์มสมบูรณ์ USA

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat ออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปี 2024

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ออนไลน์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ออนไลน์ฟรี

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ภาษาเยอรมันแบบเต็มสตรีม

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat (2024) สตรีมเยอรมัน HD ออนไลน์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 สตรีมโรงภาพยนตร์ไทยแลนด์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 สํานักงานกล่องภาพยนตร์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 สตรีมออนไลน์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ฟรี

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 HD Movie ซับไทย

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ย้ายเต็มไทย

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ฐานข้อมูลภาพยนตร์ไทย

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 เต็มชมออนไลน์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ภาพยนตร์เต็มภาษาเยอรมัน

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 เยอรมันคิน็อกซ์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ไทยฟิล์มเอชดี

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ภาพยนตร์เยอรมันออนไลน์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 2024 ภาพยนตร์เยอรมันฟรีปิดเมืองล่า

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat (2024) — ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังชนโรง

--

--