ผลบอลฟิออเรนติน่า 1–2 เวสต์แฮม ชูถ้วยแชมป์ในรอบหลายปี รายการ ยูโรป้า นัดชิงชนะเลิศ

Blue viie
Jun 8, 2023

--

ผลบอล ยูโรป้า ฟิออเรนติน่า vs เวสต์แฮม บรรยากาศสด 8 พฤษภาคม 2566 แน่นอนเกมนี้เป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งคู่เนื่องจากทุกคนต้องการเป็นแชมป์เพื่อชูถ้วย ไม่ว่ารายการใดก็ตาม นัดนี้เป็นนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเวสต์แฮม ทำได้ดีกว่าชนะไป 2–1

นาทีที่ 8 โบนาเบนตูล่าเก็บบอลได้ ส่งบอลให้มานไดร์ ยิงใกลเฉียดคานออกข้างหลังไป

นาทีที่12 จังหว่ะทุ่มใกล ซูม่าเก็บบอลลงส่งให้ดิแคนไรซ์ได้ลองยิงดู เฉียดเสาสองไปนิดนึงแต่ไม่ตรงกรอบ

นาที่13 ดีลากี้ คอสบอลเข้ามาหน้าประตู มิเรนโควิส ขึ้นโหม่งคนเดียวจ่อๆ แต่กดบอลไม่ลง จึงส่งบอลไม่ถึงก้นตาข่าย ทำให้บอลออกข้างนอกไป

นาทีที่ 45 กอนซาเรส เปิดบอลจากปีกขวา ได้โขกเข้าไปเต็มๆบอลเข้ามือผู้รักษาประตูแต่แฉลบข้ามเส้นไปในที่สุด แต่มีการล้ำหน้าของฟิออเรนติน่า จึงทำให้ไม่มีประตู 0–0 เช่นเดิม

นาทีที่ 57 ปาเก้ต้าโยนให้โบเว่นเอาบอลลงจังหวะชลมุนบอลไปโดนแขนฝั่งผู้เล่น ฟิออเรนติน่าในกรอบเขตโทษ ผู้ติดสินเช็ค VAR และให้เป็นจุดโทษในท้ายที่สุด

นาทีที่ 61 เบนดามาร์วิ่งมาสังหารจุดโทษเข้าไปเต็มข้อหลอกผู้รักษาประตูส่งบอลเข้าก้นตาข่ายสกอร์เวสต์แฮมขึ้นนำก่อน 1–0 อย่างเป็นทางการ

นาทีที่ 66 ฟิออเรนติน่าเปิดโด่งมาเก็บบอลไว้ได้โหม่งลงพื้นส่งให้โบดาเวนตู่ล่า เข้าเท้าจับด้วยซ้ายแล้วซัดด้วยขวาเต็มๆ เข้าไปที่ก้นประตู ตามตีเสมอ 1–1 ได้ในที่สุด

นาทีที่ 89 บอลเข้าทางปาเกต้าแทงบอลทลุช่องให้เพื่อนหลุดเดี่ยวเข้าเท้าโบเว่น ยิงเข้าขาแฉลบเข้าเท้าประตูบอลเข้าตาข่าย ขึ้นนำ 2–1 ไปในล่าสุดและอีกสักพักหมดเวลาไปในที่สุด

ติดตาม :: ผลบอลสด

--

--