ชาวเน็ต รุมจวกยับนักเตะเปแอสเชทำท่าล้อเลียน นักเตะฮาแลนด์

Khrxngyuticirsin
1 min readMar 12, 2020

--

ชาวเน็ต รุมจวกยับนักเตะเปแอสเชทำท่าล้อเลียน นักเตะฮาแลนด์ ยกทีม

ชาวเน็ต รุมจวกยับนักเตะเปแอสเชทำท่าล้อเลียน นักเตะฮาแลนด์ ยกทีม เก็บตกหลังศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดสนามแข่งแบบไร้ผู้ชมเอาชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 2–0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัด พลิกกลับมาเข้ารอบ 3–2

ด้านของฟุตบอลเกมนี้ ทีมดังของฝรั่งเศสได้ประตูจาก เนย์มาร์ และ ฆวน เบร์นาต นาทีที่ 28 และ 45 ด้านฝั่งทีมเยือนจากเยอรมนีเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย หลังจาก เอ็มเร ชาน โดนใบแดงในนาทีที่ 89 แทงบอล

ได้มีการออกผลบอลนอกจากผลการแข่งขันแล้ว ประเด็นที่แฟนบอลทั่วโลกให้ความสนใจยิ่งกว่าก็คือ การที่นักฟุตบอลของเปแอสเชแสดงท่าดีใจล้อเลียน เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดวัย 18 ปีของดอร์ทมุนด์ หลังจบการแข่งขันกันในบริเวณสนามด้วยท่านั่งโยคีที่แฟนบอลคุ้นตา

ด้าในของสนามแข่งภายในห้องแต่งตัว นักเตะเปแอสเชก็ยังฉลองไม่หยุด นำมาโดย คีเลียน เอ็มบัปเป และ เนย์มาร์ สองแข้งระดับโลก ที่รายแรกถึงกับไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมพร้อมทำท่าดังกล่าวอีกครั้งกับเพื่อนร่วมทีมชนิดเฮฮาสุดๆ หนังใหม่

ได้มีรูปภาพและคลิปเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีแฟนบอลทั่วโลกจำนวนมากมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติต่อเพื่อนร่วมอาชีพมากเกินไปนั่นเอง

เรียบเรียงโดย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

--

--