เดอะ แรบบิท เปิดตัว ชินภัทร์ ลีเอาะ อย่างเป็นทางการ

Luispaderes
Jun 6, 2023

--

เดอะ แรบบิท เปิดตัว ชินภัทร์ ลีเอาะ สโมสรฟุตบอลบีจีปทุมยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันการซื้อ ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังเชียงรายยูไนเต็ด เข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมทัพเตรียมสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023–24 รอบเพลย์ออฟ พี่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคม

การเสริมทัพของสโมสรฟุตบอล บีจีปทุมยูไนเต็ด นั้นมีการเสริมนักเตะคนล่าสุดอย่าง ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังเชียงรายยูไนเต็ด เพิ่มเข้ามา โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกยินดีและดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอันดับต้นๆของไทยลีก และมีความพร้อมในทุกๆด้าน ในการพัฒนาฝีมือ”

“ส่วนเป้าหมายของผมนั้น ผมจะทำเต็มที่ในทุกๆนัด เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของทีม ส่วนการแย่งตำแหน่งตัวจริงนั้น ที่นี่มีนักเตะกองหลังค่อนข้างเยอะ แต่ผมจะไม่แข่งขันกับใครนอกจากตัวเอง จะทำหน้าที่ซ้อมให้ดีและมีทัศนคติบวก เพื่อเปิดโอกาสในการเป็นตัวจริง”

สำหรับ ชินภัทร์ ลีเอาะ เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ก่อนที่จะเข้าสู่วงการนักเตะอาชีพกับสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด และปล่อยยืมตัวไปที่สโมสรอัสสัมชัญยูไนเต็ด และถูกปล่อยต่อให้สโมสรพัทยายูไนเต็ด จากนั้นย้ายมาร่วมทีมเชียงรายยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 2017จนถึงปัจจุบัน

ติดตาม : เว็บดูบอล

ดูเพิ่มเติม : เว็บดูบอลสด

--

--