แนะนำ เมนูปิกนิก วิธีการทำง่ายและอร่อย

--

เมนูปิกนิก เมื่อคุณกำลังมองหาวิธีผ่อนคลายที่จะใช้เวลาว่างหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ การไปปิกนิกเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบในการทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้รับการผ่อนคลาย

เมนูอาหารปิกนิก

เมนูอาหารปิกนิก แสนอร่อยและทำง่าย

สูตรอาหารปิกนิกแสนอร่อยและทำง่ายที่จะทำให้คุณอยากทานอีก ตั้งแต่แซนด์วิชไปจนถึงสลัดและของหวาน เราได้รวบรวมเมนูอาหารที่น่ารับประทานมากมายเพื่อความเพลิดเพลินในการรับประทานอาหารกลางแจ้งของคุณ ดังนี้

1. แซนวิชแฮมและชีสคลาสสิก ส่วนผสมแซน วิชแฮมและชีส: ขนมปังม้วนหรือชิ้นแฮมชิ้นชีสชิ้น ใบผักกาดหอม ชิ้นมะเขือเทศมายองเนสหรือมัสตาร์ด

2. ข้าวหน้าหมูหรือไก่สไตล์ญี่ปุ่น ชามข้าวสไตล์ ญี่ปุ่น ส่วนผสม: ข้าวสวยไข่ผักตามชอบ (เช่น แครอท พริกหยวก หัวหอม) หมูหรือไก่หั่นบาง ๆซอสสไตล์ญี่ปุ่น (เช่น ซอสเทอริยากิ)

3. จานผักและผลไม้สด ส่วนผสมในจานผักและผลไม้ ผักต่างๆ (เช่น มะเขือเทศเชอรี่ แตงกวาฝาน เบบี้แครอท พริกหยวกหั่นเป็นชิ้น) ผลไม้ต่างๆ (เช่น สตรอเบอร์รี่ องุ่น แตงโมหั่นเต๋า) น้ำจิ้มที่คุณเลือก (เช่น ฮัมมูส, โยเกิร์ตจุ่ม)

4. กราโนล่าบาร์แบบโฮมเมด กราโนล่าบาร์แบบโฮมเมดส่วนผสม: ข้าวโอ๊ตรีด น้ำผึ้งหรือ น้ำเชื่อม เมเปิ้ล เนยถั่ว (เช่นเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว) ผลไม้แห้ง (เช่น ลูกเกด แครนเบอร์รี่ แอปริคอตสับ) ถั่วหรือเมล็ดพืช (เช่น อัลมอนด์ เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย)

5. น้ำผลไม้หั่นเป็นชิ้น (เช่น มะนาว มะนาว เบอร์รี่ แตงกวา) สมุนไพรสด (เช่น มิ้นต์ ใบโหระพา)

วิธีทำแต่ละเมนูอ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> เมนูปิกนิก

แนะนำข้อมูลที่น่าสนใจ :: ทำอาหารปาร์ตี้กับเพื่อน

--

--