รีวิวการเลือกกระเป๋า PRADA ผู้ชาย

manafaa madaoo
Nov 26, 2023

ก่อนจะไป เลือกกระเป๋า PRADA ผู้ชาย มาดูกระเป๋าแบบต่าง ๆ ที่กำลังฮิตในหมู่สาว ๆ กันดีกว่า มีแบบไหนบ้าง มาดูกัน

1 เลือกสไตล์ยอดนิยมของกระเป๋าคาดหน้าอกผู้ชาย PRADA

กระเป๋าคาดหน้าอกดูเหมือนจะเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นในปัจจุบัน เนื่องจากคุณมักจะเห็นคนใช้กระเป๋าแบบนี้ไปทุกที่เนื่องจากมีขนาดไม่ใหญ่เกินไป น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก สามารถรองรับสิ่งของที่จำเป็นได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณสามารถสลับข้างหรือเปลี่ยนเป็นสายคาดเอวได้ตลอดเวลา เราอยากจะมาแนะนำให้คุณรู้จักกับเทรนด์กระเป๋าคาดหน้าอก เช่น กระเป๋าคาดหน้าอกสไตล์มินิมอล กระเป๋าคาดหน้าอกสไตล์สตรีท นอกจากจะได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นทั่วไปแล้ว กระเป๋าสะพายสไตล์สปอร์ตยังเป็นที่นิยมในหมู่นักวิ่งและนักปั่นจักรยานอีกด้วย เพราะให้ความรู้สึกคล่องตัวดีขณะทำกิจกรรม

2 เลือกกระเป๋าสะพายไหล่ผู้ชาย PRADA เพื่อสร้างลุคมีสไตล์สำหรับมืออาชีพ

ส่วนกระเป๋าสะพายของ PRADA ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กระเป๋าคาดหน้าอก กระเป๋า Messenger มีดีไซน์ทันสมัยและเรียบง่ายและสามารถใส่แล็ปท็อป เอกสาร และแม้กระทั่งสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ อื่น ๆ ทำให้เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือพนักงานออฟฟิศที่ต้องการสวมชุดลำลองแบบเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน แต่สำหรับใครที่ต้องการลุคที่เป็นทางการกว่านี้ สามารถเลือกใช้กระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าเอกสารเพื่อเพิ่มความสะดวกได้ ปัจจุบันหลาย ๆ คนนิยมใช้กระเป๋าประเภทนี้เพื่อพกพาแล็ปท็อปหรือแล็ปท็อปของตน

3 เลือกกระเป๋าผู้ชาย PRADA ที่ทำจากไนลอนเหนือกาลเวลา

PRADA กล้าที่จะฉีกกรอบเดิม ๆ ของกระเป๋าดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ แนะนำวัสดุไนลอน สู่อุตสาหกรรมแฟชั่นหรูหรา จนกลายเป็นความงามคลาสสิกอันยาวนานของแบรนด์ PRADA ข้อดีหลักของกระเป๋าไนลอนคือมีน้ำหนักเบา ทนทาน และส่วนใหญ่สามารถบรรจุสิ่งของได้ค่อนข้างมาก จึงเหมาะสำหรับใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ล่าสุดมีการเปิดตัว Re-Nylon ซีรีส์ใหม่ซึ่งใช้ขยะพลาสติกในมหาสมุทรเป็นวัตถุดิบและแปลงเป็นถุงไนลอน สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าเข็มขัดและกระเป๋าโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ

4 เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย PRADA หนังแท้เพื่อลุคที่ดูสง่างาม

นอกจากจะใช้เก็บเงินแล้ว กระเป๋าเงินยังเป็นสิ่งของที่สำคัญมากอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเปรียบได้กับเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของคุณ ดังนั้นคุณควรใส่ใจกับการเลือกกระเป๋าเงินของคุณ เพื่อฝากความประทับใจอันลึกซึ้งแก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะในโอกาสสำคัญ ๆ เช่น การเจรจาธุรกิจ หรือออกไปทานอาหารเย็นกับคนที่คุณรัก เราขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าสตางค์หนัง Saffiano ที่มีรูปแบบตัดขวางอันเป็นเอกลักษณ์ของ PRADA ซึ่งมีความทนทานและกันน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีเสน่ห์แบบคลาสสิกของกระเป๋าหนังผู้ชายที่ดูดีและสง่างามยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : รีวิวแบรนด์เนม

--

--