รีวิวเกม Watcher of Realms นักรบตะวันตกในโลกแฟนตาซี

manafaa madaoo
Nov 15, 2023

--

รีวิวเกม Watcher of Realms ของ Moonton เป็นเกมป้องกันหอคอยที่คุณจะสามารถจัดระเบียบกองทัพของคุณและค้นหานักรบแห่งโลกตะวันตกได้ ทำลายศัตรูของคุณก่อนที่พวกเขาจะบรรลุเป้าหมาย นี่คือเกมที่มีกราฟิคคุณภาพสูงและรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานและไม่ยากเกินไป

กราฟิกเป็นแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบและมีคุณภาพสูงมากในแง่ของความละเอียดและความสมจริง ตัวละครแต่ละตัวมีเครื่องแต่งกายที่สวยงาม หล่อ และเท่ แถมยังมาพร้อมฉากเปิดสุดอลังการที่ทำให้ดูเท่กว่าเดิมหลายเท่า ในแต่ละฉากก็จัดวางได้ดีและหลากหลาย นอกจากนี้ การออกแบบของสัตว์ประหลาดยังเหมาะกับโลกแฟนตาซีอันมืดมิดเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า Visual Effect โดยรวมของเกมนี้สมบูรณ์แบบเต็ม 10 คะแนนโดยไม่มีการหักลดหย่อนใด ๆ เลย

รูปแบบการเล่นหลักประกอบด้วยการค่อย ๆ ให้นักรบของทีมของคุณยืนหยัดในสนามรบในทิศทางและตำแหน่งที่เหมาะสม ทำลายศัตรูก่อนที่จะถึงจุดหมายปลายทาง นักสู้แต่ละคนมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน เราต้องจัดเตรียมการใช้นักรบตามต้นทุนและศัตรูที่เผชิญหน้าเพื่อทำให้การต่อสู้สมบูรณ์แบบที่สุด

นักรบแต่ละคนมีระดับที่แตกต่างกัน หมวดหมู่นี้ส่งผลต่อท่าทางของคุณในสนามรบ รูปแบบการโจมตี รัศมีการโจมตี และรูปแบบทักษะ หากคุณทราบรูปแบบและบทบาทของการโจมตีเพียงพอ เราจะสามารถเลือกและใช้งานได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ความสามารถของศัตรูมีความสำคัญมาก อย่าลืมดูเพื่อให้คุณสามารถจัดการได้อย่างถูกต้อง

ในการต่อสู้เราต้องใส่ใจหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะมีศัตรูเดินมากกว่าหนึ่งเส้นทางหรือระวังศัตรูบางตัวที่สามารถโจมตีนักรบของเราในพื้นที่ปลอดภัย ลูกเล่นของบอสเลเวลที่ทำให้เราปวดหัว หรือนักรบถอยเนื่องจากเวลาระบายความร้อนนานเกินไป เป็นต้น ต้องทำก่อนคิดให้รอบคอบ มีอะไรให้ดูมากมาย แต่ถ้าคุณเล่นจนเข้าใจ บอกเลยว่าไม่ยากและสนุกมาก

การอัพเกรดนักรบของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นนั้นรวมถึงการอัปเกรดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติโดยรวม การอัพเกรดดาวสีม่วงเพื่อปลดล็อคทักษะใหม่และเพิ่มคุณสมบัติ ชุดอุปกรณ์ อัปเกรดทักษะ ติดตั้งสิ่งประดิษฐ์ และปลุกตัวเอง การอัพเกรดส่วนใหญ่นั้นไม่ยากเพราะสามารถพบได้ในดันเจี้ยน แต่ปัญหาหลักคือมีไอเท็มไม่เพียงพอสำหรับนักรบทุกคนที่ต้องการการอัพเกรด ดังนั้นคุณต้องทำงานหนักในฟาร์มของคุณ

หนึ่งในโหมดที่เจ๋งที่สุดในเกมคือ Tide Mode ซึ่งเป็นโหมดป้องกันฐานขนาดใหญ่ที่คุณป้องกันสัตว์ประหลาดมากมายที่เข้ามาหาคุณ สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับโหมดนี้คือเราสามารถรวบรวมเหรียญพิเศษจากการต่อสู้เพื่อพัฒนาฐานของเราหรือรับทักษะพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้เราชนะการต่อสู้ได้ง่ายขึ้น มันคือโหมดแกรนด์ที่ถือเป็นไฮไลท์ของเกม

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://gamesreview.org/

--

--