รีวิว กระเป๋า Louis Vuitton สไตล์ยอดนิยมสำหรับผู้ชาย

manafaa madaoo
2 min readNov 30, 2023

กระเป๋า Louis Vuitton สไตล์ยอดนิยมสำหรับผู้ชาย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกระเป๋าดีไซน์เรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสามารถใช้ได้บ่อยครั้งจึงได้รับความนิยมมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อช่วยให้การตัดสินใจซื้อของคุณง่ายขึ้น เรามาดูกระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกันดีกว่า

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Keepall

ซีรีส์ Keepall เป็นหนึ่งในกระเป๋าคลาสสิกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Louis Vuitton เปิดตัวครั้งแรกในปี 1924 และได้รับการออกแบบให้เป็นกระเป๋า duffel ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพกพากระเป๋าเดินทาง พื้นที่ภายในกว้างขวางสามารถจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานได้หลากหลายและสามารถสะพายไหล่หรือถือได้

กระเป๋า Keepall มีหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 25 , 40 , 45 , 50 , 55 , 60 หรือ City Keepall ก็ผสมผสานความคลาสสิก ย้อนยุค และสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และยังมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มากมายให้เลือกตามรสนิยมของคุณ ฉันชอบรูปแบบต่าง ๆ เช่น Monogram Chess , Damier Ebene , Damier Graphite , Monogram , Damier Azur , Monogram Macassar และ Monogram Eclipse

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Soft Truck

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Virgil Abloh ได้สร้างคอลเลกชั่น Soft Trunk ปี 2021 ซึ่งมีดีไซน์ทรงกล่องทรงสี่เหลี่ยมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Petite Malle หรือที่รู้จักกันในชื่อหีบสมบัติ จุดเด่นคือมุมหนังตกแต่งด้วยหนังวัวเพื่อเพิ่มความแข็งแรง พร้อมตัวล็อคซิปรูปตัว S ช่วยให้เปิดปิดได้ง่าย

คอลเลกชันนี้ยังมีจำหน่ายในสีและวัสดุที่หลากหลาย เช่น หนังลูกวัว Taurillon ผ้าเดนิม ผ้าใบ Eclipse ผ้าใบ Monogram ผ้าใบ Monogram Macassa หรือหนังจระเข้ และในหลากหลายขนาด รวมถึงขนาดกลาง มินิ และกระเป๋าสตางค์ ทั้งหมดสไตล์นี้มีสายสะพายยาวที่สามารถปรับให้กระชับขึ้นและถอดออกได้ นอกจากนี้ รุ่น Handle Soft Trunk ยังได้รับการพัฒนาสำหรับคอลเลกชัน Spring อีกด้วย ฤดูร้อนปี 2022

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Christopher

กระเป๋าเป้ Christopher Collection เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นยอดนิยม เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับความหรูหราและสไตล์สมัยใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2004/2005 โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานจริง และได้รับแรงบันดาลใจจากเป้สะพายหลังเดินป่าที่ทนทานซึ่งมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ภายในของกระเป๋าเป้ใบนี้กว้างขวาง จัดระเบียบสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นสัดส่วนที่เรียบง่าย มีช่องซิปสำหรับใส่ของมีค่าหรือแล็ปท็อป กระเป๋าด้านข้างขนาดใหญ่ 2 ช่องช่วยให้หยิบของชิ้นสำคัญได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น คอลเลกชันนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์รองเท้าแตะอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมสายรัดแบบเข็มขัดเพื่อเพิ่มความเท่ หุ้มด้วยหนังวัว มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น หนัง Epi ผ้าใบ Monogram ผ้าใบ Damier Graphite และผ้าใบ Monogram Eclipse Reverse และอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : รีวิวแบรนด์เนม

--

--