รีวิว การเลือกดีไซน์และรูปทรงกระเป๋าของ Tory Burch ที่เหมาะกับจุดประสงค์

manafaa madaoo
Dec 11, 2023

การเลือกดีไซน์และรูปทรงกระเป๋าของ Tory Burch เพราะกระเป๋า Tory Burch มีจำหน่ายในดีไซน์ รูปร่าง และสีที่แตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับกิจกรรมในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจละเลยได้ ต่อไปเรามาดูกันว่าดีไซน์และรูปทรงกระเป๋าประเภทไหนที่เหมาะกับจุดประสงค์อะไรกันบ้าง

วัตถุประสงค์ใช้เป็น Everyday Bag

กระเป๋าที่ใช้เป็น Everyday Bag หมายความว่าสามารถใช้ได้บ่อยและสะพายได้ทุกวันสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้น รูปทรงของกระเป๋าที่ควรเลือกในหมวดนี้จึงควรเป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างใหญ่ สามารถบรรจุสิ่งของได้หลายประเภท นอกจากนี้ยังเคลื่อนย้ายได้ง่ายและสามารถพูดได้ว่าเป็น “แพ็คเกจเดียว” เช่น กระเป๋าโท้ต กระเป๋าสะพายข้าง ฯลฯ ในด้านดีไซน์ควรเลือกกระเป๋าที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

วัตถุประสงค์ใช้สำหรับทางการ

กระเป๋าสำหรับออกงานราชการ เช่น เยี่ยมลูกค้าบริษัท หรือประชุมสำคัญ ๆ สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงคือ “ความสุภาพของสีกระเป๋า” ในวันสำคัญเช่นนี้ควรเลือกกระเป๋าที่มีสีเรียบง่ายแต่สวยงาม สงบและเป็นผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นสีเทาดำหรือสีครีม ส่วนรูปทรงของกระเป๋าควรใช้กระเป๋าถือที่ทำจากหนังวัวเพราะจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น

สำหรับใช้ออกงาน/ปาร์ตี้สังสรรค์

กระเป๋าสำหรับจัดงานสำคัญหรืองานปาร์ตี้ ควรเลือกกระเป๋าที่มีดีไซน์สะดุดตา เพราะจะช่วยส่งเสริมตัวเองและเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองมากขึ้น หากเป็นงานที่เป็นทางการ เช่น งานเลี้ยงที่หรูหราในตอนเย็น ควรเลือกกระเป๋าถือแบบ Clutch หรือผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกมากกว่าอาจเปลี่ยนไปใช้ Bracelet Bag ซึ่งเป็นกระเป๋าที่สามารถคล้องแขนได้มากกว่า ดำเนินการไปรอบ ๆ มันสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นเครื่องประดับของคุณได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : รีวิวแบรนด์เนม

--

--