รีวิว เกม Black Clover M : Rise Of The Wizard King

manafaa madaoo
2 min readDec 1, 2023

--

Garena เปิดตัว เกม Black Clover M: Rise of the Wizard King เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 แฟนเกมและอนิเมะสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ App Store และ Google Play

ผู้พัฒนา VIC Game Studios และ Garena เชิญชวนทุกคนให้เข้าสู่ Clover Kingdom และทำงานร่วมกันเพื่อเป็นจักรพรรดิแห่งเวทมนตร์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Black Clover M: Rise of the Wizard King เกมที่ผสมผสานแอนิเมชั่นในเกมอันน่าทึ่งจากฉากอันโด่งดังจากอนิเมะต้นฉบับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการต่อสู้แบบผลัดตาเดินและระบบตัวละครต่าง ๆ

ระบบตัวละครที่หลากหลายและฉาก 3 มิติที่น่าทึ่ง มันจะช่วยให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับการผจญภัยและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในโลก RPG และเพลิดเพลินกับการวางแผนเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ

แฟน ๆ สามารถสำรวจโลกมหัศจรรย์ของ Black Clover ผ่านสายตาของ Asta ผจญภัยในสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในขณะที่ทำภารกิจหรือฝึกฝนตัวละครของคุณ

วิดีโอพิเศษที่บันทึกการเดินทางอันน่าทึ่งของ Asta มีอยู่ในเวอร์ชันเสียงภาษาญี่ปุ่นที่มีจำหน่ายผ่านช่องทางการของ Black Clover M

รับรางวัลสุดพิเศษจากการทำภารกิจให้สำเร็จ และกิจกรรมจำกัดเวลา

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมทั่วโลกอย่างเป็นทางการ Garena ได้เปิดตัวรางวัลพิเศษสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งรวมถึง มิโมซ่า และชุดยูนิฟอร์มแฟชั่นคาเฟ่สุดพิเศษของเธอ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษอีกด้วย ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดและเล่นเกมตอนนี้สามารถปลดล็อคชุดรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น SSR Charlotte ตัวละคร SSR ที่รับประกันอีกตัว และอีกมากมาย

มีตู้อัญเชิญพิเศษและกิจกรรมภารกิจมากมาย

ผู้เล่นสามารถอัญเชิญนักเวทย์พิเศษได้ เช่น ตู้อัญเชิญที่เลือกไว้ ตู้อัญเชิญแบบอัปเกรดซีซั่น 1 Clover Academy และตู้อัญเชิญแบบอัปเกรดนักเวทย์ใหม่ ซึ่งรับประกันได้เลยว่าผู้เล่นจะได้รับนักเวทย์ SSR ร่วมกับพ่อมด Clover Academy แอสต้า, ยามิ, มิโมซ่า และ กัปตันกระทิงดำ ยามิ SSR จะมีตู้อัญเชิญอัปเกรดรอคุณอยู่หน้าหน้าทักษะซีซั่น

กิจกรรมพิเศษ ซีซั่น 1

  • ประตูเผชิญหน้า ซีซั่น 1 ฟรีนักเวทย์ซีซั่น SSR 1 คน
  • ตอนพิเศษ: Noelle’s Wrath Energy ชิ้นส่วนเวทมนตร์ผสม R/SR/SSR รางวัลใหญ่คือชุดสุดพิเศษของ Noelle

กิจกรรมอื่น ๆ

  • ภารกิจใหม่ของวิซาร์ดเจ็ดวัน คูปองอัญเชิญพันธบัตร, คริสตัลสีดำ x2,300, ยาประสบการณ์วิซาร์ด SSR ชิ้นส่วนการรวมวิซาร์ด SSR ฯลฯ
  • กิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัว 7 วัน คริสตัลสีดำ x400 ยูล x300,000
  • รายงาน Novice Mage 5 วัน Summoning Voucher x10 กล่องของขวัญ ฯลฯ
  • ภารกิจปลดล็อคเนื้อเรื่อง รับคริสตัลสีดำ*6000
  • ภารกิจสะสมดาวลาดตระเวน รับตั๋วอัญเชิญ*45
  • อัพเกรดภารกิจ รับตั๋วอัญเชิญ*40

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://gamesreview.org/

--

--