รีวิว Spire Horizon เกมที่สร้างโดยคนประเทศไทย

Spire Horizon เป็นเกมแนวแอคชั่นเล่นตามบทบาทเปิดโลกผู้เล่นเล่นบทบาทของ โครงกระดูก และตกอยู่ในโลกใหม่ที่เรียกว่า Aetheria เราต้องสำรวจดินแดนใหม่ที่ไม่รู้จักนี้ เพื่อเอาชีวิตรอดและค้นหาตัวตนที่หายไปของเรา

Aetheria เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันหลากหลาย ตั้งแต่ทุ่งหญ้า ป่าไม้ ทะเลทราย ไปจนถึงเมืองที่สวยงามตระการตา แน่นอนว่าสิ่งมีชีวิตที่เราจะได้พบนั้นมีหลากหลายสายพันธุ์ขึ้นอยู่กับถิ่นที่อยู่ของพวกมัน บรรยากาศของเกมมุ่งเน้นไปที่ภาพที่น่าพึงพอใจ ผสมผสานกับความรู้สึกของกลไกและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ช่วยให้เราสนุกกับการผจญภัย เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายในโลกใหม่นี้ รวมเนื้อหาหลากหลายที่เกมท้าทายได้เตรียมไว้ต้อนรับผู้เล่นทุกคน

ในส่วนของตัวเอก Skeletor ก่อนที่จะเข้าสู่โลกของ Aetheria เธอเป็นเพียงคนธรรมดาที่มีบทบาทในอีกโลกหนึ่ง แต่เมื่อฉันตื่นขึ้นมาในดินแดนใหม่นี้ ตัวตนเก่าของฉันก็หายไป สิ่งเดียวที่ต้องทำคือสำรวจดินแดนนี้ให้มากที่สุด ในกรณีที่คุณสามารถหาเบาะแสได้ ให้ปะติดปะต่อตัวตนดั้งเดิมของคุณ ความจริงเหล่านี้อาจอยู่ภายในหอคอยสไปร์ฮอไรซอน

ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์ที่ทรงพลังสุด ๆ พวกมันจะมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค ดังนั้นกระดูกของเราจึงต้องพัฒนาตัวเองให้แข็งแรงพอที่จะเผชิญหน้าได้ และศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราต้องเอาชนะ สัตว์ประหลาดเหล่านี้คอยปกป้อง Spire Horizon ซึ่งกุมกุญแจในการไขความจริงที่ซ่อนอยู่ และคืนตัวตนของเราเพื่อที่เราจะต้องพิชิตหอคอยแห่งนี้ได้สำเร็จ

ผู้เล่นสามารถเลือกสไตล์การเล่นได้ตามความถนัด เนื่องจาก Spire Horizon มีคลาสอาชีพให้เลือกถึง 10 คลาส (และอย่างน้อย 2 คลาสจะได้รับการอัปเดตในอนาคต) เช่น มีด ดาบและโล่ ธนู ปืน ไม้กายสิทธิ์ ฯลฯ และมีมากกว่า 80 ทักษะให้เลือกแตกต่างกันไปในแต่ละอาชีพ นี่คือเกมที่เราสามารถลงทุนทักษะและตัวเราเองอย่างเต็มที่ในการผจญภัยครั้งนี้

อีกทางเลือกหนึ่งในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเราคือการได้รับอาวุธที่ดีที่สุดในเกม เกมดังกล่าวได้เตรียมอาวุธไว้มากกว่า 800 ชนิด รอให้ผู้เล่นค้นหาและครอบครองมัน ไม่เพียงแค่ คุณยังสามารถรวบรวมวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อสร้างชุดเกราะคุณภาพสูง เตรียมพร้อมสำหรับอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://gamesreview.org/

--

--