บอกแล้ว หงส์แดงมีของ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่ง ได้จารึกชื่อลงในสถิติไปแล้ว

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวโรจน์ หงส์แดง ได้จารึกชื่อของตนเองในหน้าประวัติศาสตร์สมาพันธ์เป็นระเบียบแล้ว ข้างหลังได้เล่นเป็นตัวจริงในเกม ค้างราบาว คัพ เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ หงส์แดง แปลงเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดชั่วกับชั่วกัลป์ของสมาคมที่นี้ ที่ได้ลงสู่สนามเป็นตัวจริงในเกมอย่างเป็นทางการ ข้างหลังมีชื่อเป็นเยี่ยมใน 11 คนแรกด้วยวัย 16 ปี กับ 174 วัน ในเกม ค้างราบาว คัพ รอบสาม ที่ “ลิเวอร์พูล” บุกไปเอาชนะ ไม่ลตัน คีย์น ดอนส์ สมาคมระดับ ลีก วัน 2–0 เมื่อวันพุธที่ 25 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้านับแล้วก็การลงเล่นเป็นตัวจริงและก็ผู้เล่นสำรอง เอลเลียตต์ นับว่าเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดชั้นสองที่ลงเล่นให้กับ หงส์แดง ต่อจาก เจโรม สินแคลร์ ที่ได้ลงเล่นให้กลุ่ม (ลงสำรอง) ตั้งแต่อายุ 16 ปี กับ 6 วัน ในเกม ลีก คัพ ที่เจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อตอนกันยายน ปี 2012

ดังนี้ เอลเลียตต์ เพิ่งจะย้ายจาก ฟูปาดม มาร่วมกลุ่ม “ลิเวอร์พูล” เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยฤดูที่่แล้ว เจ้าตัวทำสถิติเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 16 ปี กับ 30 วัน ในนัดหมายที่ “เจ้าสัวน้อย” บุกไปแพ้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0–1 ตอนวันที่ 4 เดือนพฤษภาคม

ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ลิเวอร์พูลยังคงมีของดีที่หลบไว้อยู่อีกต่อไป ไม่ว่าจะอีกทั้งเผยไหมเผย หงส์แดงยังคงมีเด็กในสังกัดอีกเพียบเลย และก็แน่ๆว่าทางกลุ่มลิเวอร์พูลนี้ ต้องปั้นเด็กๆพวกนั้น ให้หนักแน่นได้แน่ๆ

ติดตาม ข่าวกีฬาต่างประเทศ : opcommander.com

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

รีวิวเว็บบอลออนไลน์

--

--