Tham gia thử thách tiktok của Apex để nhận thưởng

Dr Lecter
2 min readNov 24, 2022

--

Sự ra mắt chính thức của ApeX Pro trên mạng chính và việc cắt băng khánh thành chương trình Trade-to-Earn kéo dài một năm của chúng tôi sắp diễn ra và đây là nhiều cách để bạn kỷ niệm nó với chúng tôi.

Chúng tôi đã chuẩn bị một cái gì đó đặc biệt cho cộng đồng người sáng tạo nội dung Gen Z của mình: Chúng tôi thách thức bạn liệt kê tất cả những lợi thế của giao dịch trên ApeX Pro trong một phút hoặc ít hơn. Năm người chiến thắng sẽ nhận được Tiền thưởng giao dịch trị giá 50 USDC.

Luật chơi rất đơn giản:

  • Đánh giá nền tảng giao dịch ApeX Pro và đề cập đến các lợi thế của giao dịch trên ApeX Pro (ví dụ: giao dịch đa chuỗi, không được phép, không phải KYC, nền tảng không giám sát với phần thưởng giao dịch hàng tuần, v.v.)
  • Bao gồm tính năng chụp ảnh màn hình và / hoặc quay video của nền tảng ApeX Pro để có điểm thưởng
  • Đề cập rằng sự kiện Trade-to-Earn của ApeX diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2022 để tăng gấp đôi số điểm thưởng

Thử thách diễn ra từ ngày 17 tháng 11 năm 2022 và ngày 7 tháng 12 năm 2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiến thắng của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho thử thách rồi chứ?

Tham gia với hai bước:

Quỹ thưởng và người chiến thắng:

Sau khi đóng hồ sơ, nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận tất cả nội dung sáng tạo của bạn và chọn ra 5 video TikTok hàng đầu. Các video lan truyền có nhiều lượt xem và lượt thích sẽ có cơ hội trúng thưởng cao nhất.

Những người tạo ra các video chiến thắng sẽ được đưa vào danh sách trắng để nhận 50 USDC Trade Bounty cho mỗi người chiến thắng.

Giải thưởng có thể được nhận bằng địa chỉ ví trong danh sách trắng năm (5) ngày sau sự kiện trên Trung tâm điểm thưởng của ApeX Pro.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

ApeX Protocol bảo lưu quyền thay đổi các điều khoản & điều kiện của sự kiện này theo quyết định riêng của mình.

Các hoạt động botting, gian lận và gửi trùng lặp sẽ dẫn đến việc bị loại khỏi sự kiện này.

--

--