คริสโตเฟ กัลเทียร์ เก้าอี้สั่น หลังพ่ายให้กับ ลียง

Narumi
Apr 4, 2023

--

แบรดลีย์ บาร์โคลายิงประตูเดียวของเกมให้ลียงเอาชนะเปแอสเช 1–0 ที่ปาร์ก เดส์ แพรงส์ในลีกเอิง ผลการแข่งขันทำให้สโมสรปารีสพ่ายแพ้ในลีกเป็นครั้งที่สองติดต่อกันหลังจากแพ้แรนส์ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

ตอนนี้ฝ่ายของ Christophe Galtier แพ้ห้าเกมจากเก้าเกมล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมดเนื่องจากแรงกดดันเริ่มก่อตัวต่อหัวหน้า PSG ดูเหมือนเป็นฝ่ายที่ดีกว่าในช่วงแรกของเกม และมองว่าลียงจะคุมเกมในครึ่งของตัวเอง และสร้างโอกาสให้กับตัวรุกคนสำคัญของพวกเขา

ฝ่ายเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งในการเปิดเกมในนาทีเปิดเกมโดย Kylian Mbappe และ Lionel Messi ทำงานร่วมกันได้ดีในและรอบ ๆ เขตโทษลียง หลังจากที่คลื่นของ PSG กดดันลียงให้ตัวเองเข้าสู่เกมและสร้างโอกาสด้วยตัวเอง พวกเขามีโอกาสทองที่จะขึ้นนำจากจุดโทษ หลังจากที่ Gianluigi Donnarumma เปิดบอลให้ Alexandre Lacazette ในเขตโทษ แต่ชาวฝรั่งเศสยิงชนเสาจากจุดนั้น

PSG กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากรีสตาร์ท แต่ชาวปารีสพยายามสร้างโอกาสและรักษาความกดดันตลอดครึ่งหลัง และลียงก็กลับมาสู่เกม ผู้มาเยือนจะขึ้นนำในนาทีที่ 56 ผ่านแบรดลีย์ บาร์โคลา ผลิตภัณฑ์จากอะคาเดมี่ บาร์โคล่าเปิดบอลจากแนวรับของซาเอล คัมเบดี และจ่ายบอลเข้ามุมไกลเพื่อเปิดสกอร์

การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเกิดขึ้นเมื่อผู้จัดการ PSG Christophe Galtier พยายามให้ฝ่ายของเขาคลิกเพื่อโจมตี แต่ก็ไม่เป็นผล และพวกเขาประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันในลีกหลังจากแพ้ให้กับ Rennes ก่อนช่วงพักระหว่างประเทศ

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ผลบอลสด

--

--