เมสัน กรีนวู้ด ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเผชิญกับการพิจารณาคดีในปีหน้าในข้อหา พยายามข่มขืน

Narumi
Nov 21, 2022

--

Mason Greenwood ปรากฏตัวที่ Minshull Street Crown Court ของแมนเชสเตอร์เพื่อพิจารณาคดีในวันจันทร์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมควบคุม บีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย กำหนดวันพิจารณาคดีในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 โดยคาดว่าคดีจะใช้เวลา 10 วัน

มีกำหนดวันพิจารณาคดีสำหรับนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Mason Greenwood ซึ่งถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย ผู้เล่นอายุ 21 ปีปรากฏตัวที่ Minshull Street Crown Court ของแมนเชสเตอร์เพื่อพิจารณาคดีในวันจันทร์

นักฟุตบอลสวมสูทสีดำ เชิ้ตสีขาว และเน็คไทสีดำ พูดเพื่อยืนยันชื่อและวันเกิดของเขาเท่านั้น Jason Pitter KC ซึ่งฟ้องร้องขอให้มีการพิจารณาคดีการจัดการคดีในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ปีหน้า

กำหนดวันพิจารณาคดีในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 โดยคาดว่าคดีจะใช้เวลา 10 วันพ่อแม่ของ Greenwood ขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดีซึ่งกินเวลาไม่ถึง 10 นาที ผู้พิพากษามอริซ กรีน อนุญาตให้ประกันตัวกรีนวูดด้วยเงื่อนไขเดียวกับที่เขาเคยเป็นมาก่อน ผู้เล่นถูกควบคุมตัวครั้งแรกในเดือนมกราคมจากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากที่รูปภาพและวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์

เขาได้รับการประกันตัวแต่ถูกจับกุมในเดือนตุลาคมเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดเงื่อนไข กรีนวูดถูกคุมขังหลังจากปรากฏตัวที่ศาลผู้พิพากษาแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม คำร้องขอประกันตัวได้รับการอนุมัติในการพิจารณาคดีส่วนตัวในอีกสองวันต่อมา และเขาได้รับการปล่อยตัวจากการควบคุมตัวที่ HMP Berwyn ใน Wrexham

เขาได้รับการประกันตัวโดยมีเงื่อนไขห้ามติดต่อกับพยาน รวมทั้งผู้ร้องเรียน และอาศัยอยู่ที่ถนนโบว์กรีน เมืองโบว์ดอน การพยายามข่มขืนถูกกล่าวหาว่าเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2564

พฤติกรรมการควบคุมและบีบบังคับเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2018 ถึงตุลาคมปีนี้ ซึ่งเขาถูกกล่าวหาว่าแสดงความคิดเห็นในเชิงคุกคามและเสื่อมเสียต่อผู้ร้องเรียน ตลอดจนเข้าถึงและตรวจสอบบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ

ข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายจริงมีกำหนดลงวันที่ธันวาคม 2564 ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากมีข้อกล่าวหาปรากฏขึ้นทางออนไลน์เมื่อต้นปี กองหน้าซึ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 1 นัด ถูกระงับไม่ให้ลงเล่นหรือฝึกซ้อมกับสโมสรในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Nike ระงับและยุติข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับ Greenwood ในเวลาต่อมา ในขณะที่ Electronic Arts ยืนยันการถอดเขาออกจากทีมที่ใช้งานในเกม FIFA 22

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

--

--