เวสต์แฮม กลับมาชิงควาได้เปรียบ เหนือ Az Alkmaar

Narumi
May 12, 2023

--

เบนราห์มา และมิคาอิล อันโตนิโอ ตกเป็นเป้าหมายในเกมที่เวสต์แฮมบุกมาตามหลังเพื่อเอาชนะอาแซด อัลค์มาร์ 2–1 และครองแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

ทีมของเดวิด มอยส์เป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะในบ้านเกิดและเป็นก้าวสำคัญในการยุติการรอคอยถ้วยรางวัลที่ยาวนานถึง 43 ปีของพวกเขา แต่พวกเขาก็สู้ไม่ถอยหลังจากเสียประตูเปิดครึ่งแรกให้กับ Tijjani Reijnders แต่พวกเขาพลิกเกมได้ใน 9 นาทีครึ่งหลัง เบนราห์มาตีเสมอได้จากจุดนั้น ก่อนที่อันโตนิโอจะกระทุ้งเจ้าบ้านจากระยะเผาขน

เป้าหมายในนาทีที่ 42 ของ Reijnders เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน ฝ่ายเจ้าบ้านรู้สึกว่า Lucas Paqueta ถูกทำฟาวล์ในแดนกลาง แต่การเล่นยังคงดำเนินต่อไปเมื่อ AZ บุกอย่างรวดเร็วและ Reijnders เชิญให้ยิง และกองกลางก็พบมุมด้านล่าง แม้ว่า Alphonse Areola อาจทำได้ดีกว่า

เป้าหมายดังกล่าวทำให้เดอะ แฮมเมอร์สหลุดลอยไป และพวกเขาต้องใช้เวลาสักระยะกว่าที่พวกเขาจะคิดโต้ตอบได้ Jarrod Bowen ขู่ด้วยการยิงจากขอบเขตโทษก่อนที่ Mat Ryan อดีตผู้รักษาประตูของ Brighton และ Arsenal จะให้เส้นชีวิตแก่พวกเขาเมื่อเขาทำฟาวล์ Bowen ภายในกรอบเขตโทษ Benrahma ไม่ได้ทำผิดพลาดกับจุดโทษของเขา

ตอนนี้ด้วยโมเมนตัม เวสต์แฮมคว้าประตูที่สามที่สำคัญทั้งหมดของเกมเมื่ออันโตนิโอแทงรีบาวด์หลังจากที่ส่วนหัวของ Nayef Aguerd ถูกเคลียร์ออกจากเส้น
เบนราห์มาเสียโอกาสให้เวสต์แฮมทำสองประตูก่อนเกมนัดที่สอง ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม เมื่อเขาเอนหลังและไม่ยิงเข้าเป้าจากระยะเผาขน
ในรอบรองชนะเลิศอีกนัด บาเซิ่ลจะขึ้นนำ 2–1 ในเลกที่สอง

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล เจลีก

--

--