รับวาดการ์ตูน ตัวมาสคอต ผลงานออกแบบรูปการ์ตูนน่ารักๆ

ชมตัวอย่างผลงานออกแบบการ์ตูน คาแรคเตอร์ ตัวมาสคอต สติ๊กเกอร์ไลน์ น่ารักๆ สวย หล่อ เท่ โดดเด่นไม่เหมือนใคร จากผู้ให้บริการ รับวาดการ์ตูน มืออาชีพ ประสบการณ์กว่าสิบปี สร้างสรรค์ผลงานนับพันชิ้นงาน สร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจน้อยใหญ่มากมาย ออกแบบการ์ตูน ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ออกแบบให้เลือก 2–3 แบบ เมื่อจบงานได้ไฟล์ jpg/png ส่งให้ทางอีเมล์(ต้องการไฟล์ .ai เพิ่ม 1,000 บาท) พร้อมลิขสิทธิ์ในผลงานและสามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องถูกฟ้องลิขสิทธิ์ ถ้าสนใจในบริการ Character Design จากเรามีขั้นตอนอย่างไรบ้างมาดูกัน

  1. ส่งรายละเอียด(บรีฟ)งานให้ครบถ้วนชัดเจน
  2. ชำระค่าบริการวาดการ์ตูนตามยอดที่ทีมงานแจ้ง
  3. ทีมงานระบุระยะเวลาเริ่มงานและกำหนดเวลาส่งงานครั้งแรก
  4. ลูกค้าแก้ไขงานตามโควต้าที่ได้รับ
  5. เมื่องานออกแบบการ์ตูน Approved แล้วใช้เวลาเตรียมไฟล์ ai ประมาณ 1–2 วัน
  6. จัดส่งไฟล์ artwork ทั้งหมดให้ลูกค้าทางอีเมล์

เป็นขั้นตอนที่ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ต่อไปเราจะมาพูดในส่วนของรายละเอียดงาน(บรีฟ)ที่ลูกค้าต้องส่งให้กับทางเรา

  1. ประเภทการ์ตูนที่อยากได้ เช่นผู้ชาย, ผู้หญิง, นกฮูก, นาฬิกา ฯลฯ (Required)
  2. สีบังคับในตัวมาสคอต
  3. ท่าทางที่อยากได้ (Required)
  4. แนวการ์ตูนที่ชอบ เช่นชอบแนวคิตตี้ ,ก็อตจิ หรือส่งให้เป็นภาพเลย (Required)
  5. ลักษณะทางกายภาพอื่นๆ เช่นชอบชุดที่มีลูกไม้, ใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงยีน,ผมสั้น ฯลฯ
  6. ลักษณะนิสัยและบุคลิกของมาสคอตที่อยากได้
  7. อื่นๆ

เพียงเท่านี้ก็สามารถติดต่อใช้บริการ รับวาดการ์ตูน กับเราได้อย่างง่ายดาย ถ้าพร้อมแล้วแอดไลน์ติดต่อได้เลย เอาล่ะทีนี้เรามาชมผลงานการออกแบบรูปการ์ตูนน่ารักๆ จากเรากันเลย

ผลงานรับวาดการ์ตูน คาแรคเตอร์ ตัวมาสคอต

รูปการ์ตูนตุ๊กตุ๊ก

ใครว่ารถตุ๊กๆจะเป็นมาสคอตไม่ได้ ภาพวาดรถตุ๊กตุ๊กหัวเต่าคันนี้เป็นตัวอย่างผลงานสุดปังที่เราอยากจะนำเสนอมากที่สุดเลย ทำตัวผลงาน ด้านบนเราออกแบบให้ น้องรถ ตุ๊กๆ เป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก แจ่มใส รักทะเล และ Friendly

รูปการ์ตูนนักวิทยาศาสตร์

พบกับน้องมาสคอตตัวการ์ตูนตัวเก่งเป็นนักวิทยาศาสตร์แสนฉลาดเฉลียวรอบรู้ในทุกเรื่องและ รักธรรมชาติสุดๆ อยากได้ตัวการ์ตูนน่ารักสวยๆมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบนี้ไหม ติดต่อเราสิ

รูปการ์ตูนคู่รัก

งานรับวาดการ์ตูนแอร์โฮสเตสคู่รักชายหญิงโพสท่าน่ารักๆน้องผู้หญิงนั่งบนกระเป๋าเดินทางมีน้องผู้ชายที่เป็นตัวการ์ตูนสจ๊วต ยืนอยู่ข้างๆโดยทั้ง 2 ตัวละคร ได้ออกแบบชุดที่อยู่ในโทนฟ้าและดำ

รูปการ์ตูนภาพเหมือน

วาดตัวการ์ตูนภาพเหมือนเจ้าของร้านอาหารไทยในต่างแดนกับคู่รัก ร้าน JokoThai โดยเน้น Concept กวนๆ น่ารักๆและสื่อถึงความเป็นไทย

รูปการ์ตูนนางฟ้า

ภาพวาดการ์ตูนนางฟ้าสวยๆมีเสน่ห์ มาพร้อมกับปีกผีเสื้อมีแสงวิบวับเหมือนกับกำลังร่ายเวทมนต์

รูปการ์ตูนแมว

รูปวาดการ์ตูนแมวลายเสือตัวสีส้มผูกโบว์สีแดง น่ารักๆ กำลังปีนป่ายบ้านแมว

รูปการ์ตูนผู้หญิงไทย

ผลงานรับวาดรูปการ์ตูนเด็กผู้หญิงอนิเมะน่ารักๆในชุดไทยถือร่มล้านนาแบบภาคเหนือเพิ่มเสน่ห์ของตัวงานด้วยรถตุ๊กๆไทนคันจิ๋วสีฟ้าเหลืองลายเส้นน่ารักๆ

รูปการ์ตูนผู้หญิงน่ารักๆ

รูปการ์ตูนเด็กผู้หญิงผมยาวสีชมพูน่ารักๆ สดใสจากแบรนด์เสื่อผ้าเด็ก abarny โดยผลงานวาดการ์ตูนชุดนี้ออกแบบให้ตัวมาสคอตหลักของแบรนด์เป็นธีมปาร์ตี้น้องหมีโทนสีพาสเทลหวานๆ นั่งอยู่บนเก้าอี้ตุ๊กตาน้องหมี

รูปการ์ตูนเด็กผู้หญิง

งานวาดมาสคอตแสนน่ารักสดใสเจ้าเดิมจากแบรนด์ abarny คราวนี้มาในคอนเซ็ปเจ้าหญิงดวงดาวยกก๊วนมากับน้องหมีตัวน้อยสุดน่ารัก เพิ่มความหวานมุ้งมิ้งให้กับน้องตัวการ์ตูนด้วยดอกไม้ประดับบนผมสีชมพูแสนหวาน

รูปการ์ตูนแม่มด

ตามมาด้วยผลงานออกแบบรับวาดการ์ตูน เด็กผู้หญิง ผมยาวสีชมพูในชุดนางฟ้าสีขาวม่วงอ่อนกับยูนิคอนตัวจ้อยสีขาวม่วงฟ้าอ่อนทำท่าร่ายเวทมนต์เสกสายรุ้งสีหวาน ถ้ามองภาพเด็กผู้หญิงดีๆจะเห็นน้องกระต่ายตัวน้อยแอบอยู่ที่ ชุดนางฟ้าทำให้งานดูมีเสน่ห์น่ารักมุ้งมิ้งแบบสุดๆ

รูปการ์ตูนเจ้าหญิง

ยังคงอยู่ใน Set งานออกแบบวาดตัวการ์ตูน แบรนด์เสื้อผ้าเด็กอบานี่ในหัวข้อชุดเจ้าหญิง ผมทอง เราจึงวาดการ์ตูนเจ้าหญิงน้อยตัวนี้ให้สวมชุด เจ้าหญิงที่มีโบว์น่ารักๆและผ้าระบายฟูฟ่องตรงกระโปรง เพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดด้วยลายหัวใจ

รูปการ์ตูนนางเงือก

นางเงือกน้อยแสนน่ารักนั่งอยู่บนเตียงนอนเปลือกหอยสีม่วงพร้อมกับน้องปลาตัวน้อยๆ กำลังว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน เพิ่มไดนามิกให้กับภาพด้วยฟองน้ำน้อยใหญ่ ทำให้ภาพ การ์ตูนเด็กผู้หญิงดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

รูปการ์ตูนเด็กผู้หญิง

ผลงานรับวาดการ์ตูน เด็กผู้หญิง ธีมขนมหวาน ด้วยลายเส้นที่มีเอกลักษณ์ของเราทำให้ตัวคาแรคเตอร์นี้มีความน่ารักสดใสเหมือนมีชีวิต จริงๆ

รูปการ์ตูนเด็กผู้หญิง

งานวาดการ์ตูนเด็กผู้หญิงมัดผมทรงทวินเทล ผูกโบว์สีเหลือง ประดับด้วยกิ๊ฟรูปทรงแตงโมกำลังทำท่าดูดน้ำผลไม้แบบฟินๆตามคอนเซ็ปงานรวมมิตรผลไม้น่าทาน

รูปการ์ตูนเด็กผู้หญิง

น้องหนูกระต่ายน่ารักๆขนสีขาวกับสาวน้อยหน้าหวานคนเดิมมาสคอตตัวเด็ดจากแบรนด์อบานี่แหล่งรวมชุดเสื้อผ้าเด็ก มาคราวนี้เราออกแบบให้น้องมาสคอตแต่งชุดเจ้าหญิงกระต่ายกระโปรงสีม่วงประดับลวดลายด้วยดาวสีเหลืองลายเส้นมุ้งมิ้งนั่งอยู่บนหมอนน้องต่ายแสนนุ่มนิ่ม

นี่เป็นเพียงผลงานบางส่วนเท่านั้นที่เราให้บริการ รับวาดการ์ตูน คาแรคเตอร์ ตัวมาสคอต แก่ลูกค้าทุกระดับ ท่านที่มีความสนใจในลายเส้นและต้องการงาน Character Design ที่มีคุณภาพ สามารถเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่

--

--

njwebdd รับออกแบบโลโก้สวย การ์ตูนน่ารัก มาสคอตเท่ๆ

รวมไอเดียงานออกแบบโลโก้สวยๆ เก๋ๆ เท่ๆ แนวอาร์ตๆ ก็เพียบ โดยผู้ให้บริการ รับออกแบบโลโก้ การ์ตูน มาสคอต มืออาชีพ ผลงานมากมายการันตีความสามารถ https://njwebdd.com/