ลือแฟนโอซิมเฮน

jedyub
Jun 25, 2023

ลือแฟนโอซิมเฮน เลือกทีมใหม่ให้ แต่ก็ไม่ใช่แมนยู

วิคเตอร์ โอซิมเฮน (Victor Osimhen) ศูนย์หน้าทัพ นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าเมินย้ายมาค้าแข้งกับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซีซั่นหน้าเนื่องจากมีแฟนสาวของเขาได้เลือกทีมใหม่ให้กับหัวหอกทีมชาติ ไนจีเรีย เป็นเรียบร้อยแล้ว

โอซิมเฮน ที่ได้ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักก็เนื่องจากที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ซึ่งก็ต้องการได้ตัวดาวยิงรายใหม่ก็ถูกลือกับดาวดังของทีมจ่าฝูงศึก เซเรียอา เช่นกัน

ต่อจากการมีประเด็นอนาคตด้านการค้าแข้งของ โอซิมเฮน ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. เคอร์รี่ ฮาอู ผู้สื่อข่าวด๊อยทช์ได้ออกโรงเผยว่า สเตฟานี แฟนสาวของสตาร์ชาวแอฟริกันจะได้มีบทบาทในเรื่องนี้ และเธอก็ต้องการจะกลับไปใช้ชีวิตในประเทศเยอรมันเพื่อที่ลูกสาวของเขาทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกันใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอ

แต่กระนั้นก็ดี ก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน ก็เคยเปิดใจแล้วว่าอยากย้ายไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก

“ผมคิดว่าการได้เล่นในลีกชั้นยอดของโลกเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งสำหรับผม หลายคนทั่วโลกมองว่า พรีเมียร์ลีก ดีที่สุด และเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้ผมอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกคือ เซเรียอา” ดาวเตะวัย 24 ปีเอ่ยเมื่อเดือนก่อน

“ผมทำงานหนักเพื่อทำให้ฝันของผมที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นจริงสักวัน แต่อย่างที่ผมบอก ผมอยากทำตอนนี้ให้ดีที่สุดซะก่อน”

เพิ่มเติม : ผลบอลล่าสุด

--

--