How to Update Version of your iOS Application on App Store?

Non-Poppin Jid
2 min readNov 22, 2017

เนื่องด้วย พอเรา Upload Application ของเราขึ้นไปแล้ว แต่เราต้องการที่จะ Update Version ของ Application เรา ที่พึ่งทำการ แก้ไข หรือ Update อะไรต่างๆ ก็ตาม จะทำอย่างไรดีหละ ไปดูกันเลย ^0^

เริ่มจาก เราเข้าไปใน Website ==> developer.apple.com

กดไปที่ Account ทำการ Login ให้เรียบร้อย

แล้วเข้าไปที่ iTunes Connect ที่เราคุ้นเคย

จะยาวอีกแล้วหรือนี่ >0<

ไม่เลยจ๊าา อย่าพึ่งตกใจน้า 5555 มาลุยกันต่อ

จากนั้น ก็เข้ามาในหน้าของ My Apps

กดเข้าไปใน Application ที่เราต้องการ Update Version

กดไปที่ Version or Platform แล้วเลือก iOS ก็จะขึ้นมาให้เราใส่รายละเอียดต่างๆใน Version ที่เราทำการ Update

อีกส่วนนึงที่ขาดไม่ได้เลย คือ Activity เป็น Feature สำหรับ การแสดงรายละเอียดของ Version Application และ Build Version ของ Application ที่นำขึ้นไปบน
App Store

ก็จะคล้ายๆกับที่เรา Upload Application ขึ้นไป ไม่มี ผิดมีเลย แต่แค่เราไม่ต้องใส่เยอะเหมือนตอน Upload แค่นั้นเอง 55555

เมื่อเสร็จสิ้น เราก็กดไปที่ Submit for Review เพื่อให้ทาง Apple เขาทำการ Review Application ของเรา ก่อนที่เขาจะ Update ให้เราสู่สายตามวลมนุษยชาติ นั้นเอง

รออีกเช่นเคยครัช…..

แต่ก็ไม่ได้นานมากครับ เท่านี้หละครับ Application ของเราก็ได้ Update Feature ใหม่ๆ สู่ผู้คนแล้ว เย้ๆๆๆ

ผิดพลาดประการใด หรือ ขาดตกบกพร่องจุดไหนไปบ้าง แนะนำ หรือติชมได้เลยนะครับ

--

--

Non-Poppin Jid

Android & IOS Developer at MACO , Member DManiac MegaCrew Thailand — >>arnon010@hotmail.com