กาเซมีโร่ขอเปิดเผย

กาเซมีโร่ เปิดใจถึงสิ่งที่ชอบทำเมื่อได้ลงสนาม โดยบอกว่าคนอื่นอาจชอบเรื่องการทำประตู แต่ตัวเขานั้นชื่นชอบที่จะเข้าปะทะคู่แข่งมากกว่า

กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล เข้ามาเป็นกำลังหลักในแผงแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องเกมรับที่คอยเก็บกวาดก่อนที่จะเข้าถึงแดนหลังแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่ กาเซมีโร่ ทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือเรื่องการทำประตู โดยเขาสามารถสอยตาข่ายไปได้ถึง 7 ลูก และมีเกมที่ยิงติดต่อกันได้ถึงสองนัดคือการเจอ บอร์นมัธ และ เชลซี ผลบอลสด365

“ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ 3 ในอาชีพการเล่นของผมที่ผมสามารถทำได้ 7 ประตู ผมทำประตูแปลกๆ ได้ก็จริง แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนที่คุณจะบอกว่าเป็นตัวทำประตูหรอก”

“ทุกคนต่างชอบที่จะมีชื่อทำประตู แต่สิ่งที่ผมชอบมาโดยตลอดคือการเข้าแย่งบอล นั่นคือเป้าหมายของผม นั่นเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่จะทำ และมันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมาก”

“ตอนที่ผมแย่งบอลคืนมาได้ ช่วยเพื่อนร่วมทีมให้เคลื่อนบอลได้ดีมากขึ้น การวิ่งปิดพื้นที่ และทำให้แน่ใจว่าเราทำเกมจากแดนหลังได้มีคุณภาพ สิ่งเหล่านั้นคือหน้าที่ของผม และสิ่งที่ผมทำบนสนามคือสิ่งที่ค่อนข้างต่างออกไป ซึ่งทุกๆ คนก็ทราบกันดี”

--

--