ดาวดวงใหม่ หงส์พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาหวังคว้าดาวรุ่งบาร์ซ่ามาร่วมทีม

ดาวดวงใหม่ หงส์พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาหวังคว้าดาวรุ่งบาร์ซ่ามาร่วมทีม สื่อดังในสเปน รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว กาบี มาร่วมทัพให้ได้

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญา เพื่อคว้าตัว กาบี ดาวเตะวัย 17 ปี ที่มีสัญญาปัจจุบันถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หรืออีกแค่ประมาน 18 เดือน เท่านั้น และทาง บาร์เซโลน่า พยายามเต็มที่ในการจับ กาบี ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ได้

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม เจ้าบุญทุ่ม พยายามที่จะสร้าง บาร์ซ่า ยุคใหม่ โดยมี กาบี เป็นแกนหลักในแดนกลาง และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ กาบี ทำให้หลายๆทีมในยุโรปอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม

จากการให้ข้อมูลของ “เอล นาซิอองนาล” รายงานว่า หงส์แดง พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับ กาบี ซึ่งเงินจำนวนนี้จะมากกว่า บาร์ซ่าถึง 2 เท่า และพร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,848 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

ทั้งนี้ กาบี ได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าให้กับทาง บาร์เซโลน่า ด้วยการยิงไป 2 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 26 แมตช์ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาอัพเดต 24 ชม. : เว็บข่าวกีฬา

--

--