เตรียมสู่ขอโกเมซ สเปอร์สสนใจกองหลังลิเวอร์พูลมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

โจ โกเมซ เซ็นเตอร์แบ็ก วัย 24 ปี ของทีม ลิเวอร์พูล

เตรียมสู่ขอโกเมซ สเปอร์สสนใจกองหลังลิเวอร์พูลมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ เว็บไซต์ดังตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจอยากได้ตัว โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจคว้าตัว โจ โกเมซ เซ็นเตออร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีกระแสข่าวว่าต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดเผยของ “90min” เว็บไซต์ดังในอังกฤษ

สเปอร์ส เป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยากคว้าตัว ดาวเตะวัย 24 ปี ไปร่วมทีม เนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะได้แนวรับคนใหม่ มาช่วยแก้ไขปัญหาเกมรับที่ค่อนข้างย่ำแย่ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ซึ่ง โกเมซ มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับความต้องการ

โกเมซ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 135 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อปี 2015 มองว่าการมาเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะทำให้เขามีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะมีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน มักที่จะเลือกใช้แผนการเล่นแบบกองหลังสามตัว โดยมี เอริก ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ และ เบน เดวิส ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และหาก สเปอร์ส ได้ โกเมซ มาร่วมทีม ก็จะสามารถช่วยเติมเต็มเกมรับของทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แถมนักเตะจะได้พัฒนาศักยภาพมากขึ้นภายใต้การทำงานร่วมกับ เฮ้ดโค้ชชาวอิตาเลียน

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ติดตามข่าวฟุตบอล : ประวัติเซนต์เจมส์พาร์ค

--

--